Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Arsenal, MU lập nên một kỉ lục trong lịch sử

Chủ Nhật 31/01/2021 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả hòa 0-0 với Arsenal giúp MU kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân sân khách tại Premier League lên con số 18.

MU hòa Arsenal

Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2020/21 giữa Arsenal vs MU kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Với kết quả này, thầy trò HLV Solskjaer đánh dấu 18 trận liên tiếp bất bại trên sân khách tại Premier League, trong đó có tới 13 chiến thắng. Đây cũng là chuỗi trận dài nhất trong lịch sử MU không thua khi rời xa Old Trafford.

Hòa Arsenal, MU lập nên một kỉ lục trong lịch sử hình ảnh
MU lập kỉ lục về chuỗi trận bất bại trên sân khách.

Lần cuối cùng Quỷ Đỏ thất bại trên sân khách tại Premier League diễn ra vào ngày 19/1/2020. Khi ấy, MU thất bại 0-2 trước Liverpool.

Lập kỉ lục đá sân khách trong lịch sử, song thầy trò HLV Solskjaer khó có thể hài lòng với trận hòa Arsenal. MU hiện đã kém Man City 3 điểm trên BXH và đá nhiều hơn 1 trận.

Bruno Fernandes bị chỉ trích vì chơi xấu với XhakaBruno Fernandes bị chỉ trích vì chơi xấu với Xhaka
Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì pha vào bóng từ phía sau với Granit Xhaka. Rất may số 18 của MU không phải nhận thẻ phạt.
MU lại hòa hai không ở một trận đại chiến tại Premier LeagueMU lại hòa hai không ở một trận đại chiến tại Premier League
Từ đầu mùa 2020/21, Quỷ đỏ thành Manchester chơi không tốt trong những trận đấu lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu không thất bại thì họ cũng chỉ có thể đem về kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X