Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lập kỉ lục đáng buồn thời hậu Sir Alex

Thứ Hai 13/03/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu sau mùa giải 2012/13, MU trở thành đội bóng trải qua nhiều kết quả hòa 0-0 nhất trong khuôn khổ Premier League suốt 10 năm qua.

Trên sân nhà, MU để Southampton cầm hòa 0-0. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Quỷ Đỏ không thể giành chiến thắng tại Premier League.

Chiếc thẻ đỏ của Casemiro trong hiệp 1 khiến MU đối mặt không ít khó khăn, qua đó không thể áp đảo đối thủ và giành chiến thắng. 

Trận hòa 0-0 với Southampton khiến MU đánh dấu thống kê đáng buồn. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào mùa giải 2012/13, Quỷ Đỏ trải qua tới 32 trận hòa với tỉ số 0-0.

MU lập kỉ lục đáng buồn thời hậu Sir Alex 1
MU đánh dấu lần thứ 32 trải qua trận hòa 0-0 tại Premier League trong 10 năm qua.

Suốt 10 năm qua, không một đội bóng nào tại Premier League có nhiều kết quả hòa không bàn thắng như MU. Đội xếp thứ hai trong danh sách này là Crystal Palace với 31 trận hòa 0-0.

Sở hữu nhiều lần mất điểm đáng tiếc tới vậy, chẳng quá bất ngờ khi MU luôn thất thế trong việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, Quỷ Đỏ chưa thể một lần nữa chạm tay vào danh hiệu danh giá nhất nước Anh cấp CLB.

Sau trận hòa 0-0 với Southampton, MU sẽ đối mặt với không ít thử thách. Trong 4 trận sắp tới với Newcastle, Brentford, Everton và Nottingham, Quỷ Đỏ sẽ không có được sự phục vụ của Casemiro vì án treo giò. Do nhận thẻ đỏ thứ hai trong mùa giải, cầu thủ người Brazil phải nghỉ thi đấu tới 4 trận.

HLV Erik ten Hag trút giận lên trọng tàiHLV Erik ten Hag trút giận lên trọng tài
HLV Erik ten Hag không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ với Casemiro của trọng tài Anthony Taylor ở trận đấu giữa MU và Southampton.
De Gea phàn nàn với lịch thi đấu của MU De Gea phàn nàn với lịch thi đấu của MU
Thủ môn David De Gea cho rằng việc trải qua lịch thi đấu khốc liệt trong thời gian qua là nguyên nhân quan trọng khiến MU sa sút với 2 trận liền không thắng tại Premier League.
Rashford ngã vờ kiếm penalty bất thành cho MURashford ngã vờ kiếm penalty bất thành cho MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã hứng chịu không ít lời chế nhạo sau tình huống ngã vờ kiếm penalty cho MU trước Southampton nhưng không thành công.
CĐV MU nổi điên vì mất một quả 11m trước Southampton?CĐV MU nổi điên vì mất một quả 11m trước Southampton?
NHM MU đã nổi giận sau khi bị từ chối một quả phạt đền sau tình huống Armel Bella-Kotchap của Southampton để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X