Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập kỉ lục buồn trong ngày thua tan nát trước Everton

Thứ Hai 22/04/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại 0-4 trên sân của Everton, CLB M.U vừa xác lập một kỷ lục đáng buồn mới trong kỉ nguyên Premier League của CLB.

M.U lập kỉ lục buồn trong thất bại trước Everton

Trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, CLB M.U đã trình diễn một bộ mặt thảm họa và phải nhận thất bại ê chề với tỉ số 0-4.

Điều này không chỉ khiến họ mất cơ hội vượt lên trong cuộc đua tốp 4 khi cả hai đối thủ Tottenham và Arsenal đều bại trận mà thầy trò Ole Solskjaer cũng vừa xác lập một kỷ lục đáng buồn mới.

MU lập kỉ lục buồn trong thất bại trước Everton hình ảnh
Với hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, M.U đã phá kỉ lục thủng lưới trong kỉ nguyên Premier League

Theo đó, với trận thua 0-4 trước Everton, Man Utd đã thủng lưới 48 bàn ở Premier League mùa này. Dù mùa giải vẫn còn 4 vòng nhưng nửa đỏ thành Manchester đã tự phá kỉ lục… thủng lưới trong kỉ nguyên Premier League của CLB.

Trước đó, tệ nhất họ cũng “chỉ” nhận 45 bàn thua ở 2 mùa giải 1990/00 và 2001/02 dưới thời Sir Alex Ferguson. Ngoài ra, thất bại trước Everton cũng đánh dấu chuỗi 11 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới của Man Utd.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 21 năm, người hâm mộ mới được chứng kiến Quỷ đỏ phòng ngự tệ hại đến vậy. Mùa 1998/99, HLV Solskjaer khi đó còn là cầu thủ cũng góp mặt ở 8/11 trận thủng lưới liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford.

Phía trước M.U còn hai trận cầu đinh với Man City và Chelsea. Và rõ ràng kỷ lục thủng lưới của Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ còn có thể lớn hơn.

Highlight Everton vs Man Utd:

Solskjaer chỉ trích thái độ thi đấu của học trò, tuyên bố sẽ thanh lọc đội hình MU
Tiếp tục là những phát biểu của HLV người Na Uy sau khi Quỷ Đỏ hứng chịu thảm bại kinh hoàng 0-4 trên sân Everton ở vòng 34 Premier League 2018/19.
HLV Everton ‘xát muối’ vào nỗi đau thua trận của M.U
Marco Silva phát biểu sau trận Everton 4-0 MU. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng Everton là đội chơi hay hơn kể từ những phút đầu tiên của trận đấu.
‘Tội đồ’ của M.U nhận trách nhiệm sau trận thua Everton
Nemanja Matic phát biểu sau trận Everton 4-0 MU. Tiền vệ người Serbia chịu trách nhiệm về màn trình diễn “đáng xấu hổ” của Quỷ đỏ trên sân Goodison Park.
De Gea: ‘Mọi lời bào chữa cho trận thua Everton là vô nghĩa’
David de Gea phát biểu sau trận Everton 4-0 MU. Thủ môn người Tây Ban Nha xin lỗi về màn trình diễn thảm hại của Quỷ đỏ tối chủ nhật.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X