Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau thảm bại trước Brighton

Chủ Nhật 08/05/2022 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Brighton vs MU ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với kết quả khó tin, đội chủ nhà đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 4-0.
Bất ngờ đã diễn ra ở trận đấu Brighton vs MU. Đội chủ sân Old Trafford được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ thất bại với tỷ số 0-4. Đó là trận đấu mà đội khách đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, trong khi đó hàng thủ thì mắc quá nhiều sai lầm. 
MU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau trận thua Brighton

MU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau trận thua Brighton


Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất trong lịch sử của Man đỏ, trận thua này cũng khiến họ không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.

Thất bại trước Brighton khiến MU chỉ có 58 điểm sau 37 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nếu có giành chiến thắng ở trận cuối cùng họ cũng chỉ có 61 điểm. Đây là mùa giải mà Man đỏ mang về số điểm thấp nhất ở kỷ nguyên Premier League, trước đó kỷ lục thuộc về mùa giải 2013/14 với 64 điểm.

Manchester United đã để thủng lưới 56 bàn tại Premier League mùa này, đây là mùa giải mà họ phải nhận nhiều bàn thua nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đội chủ sân Old Trafford đang trải qua chuỗi 5 thất bại liên tiếp trên sân khách tại Premier League, chuỗi trận tồi tệ nhất của họ kể từ năm 1981.

Ralf Rangnick khẳng định việc vắng quá nhiều những trụ cột là một trong những lý do MU thua 0-4 trước Brighton, nhưng rõ ràng giải thích này không thuyết phục được NHM MU. Họ thực sự tức giận khi thấy các cầu thủ không có tinh thần chiến đấu.

Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3
Cristiano Ronaldo đã mỉm cười khó hiểu khi Brighton có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, trong thời gian còn lại Quỷ đỏ còn nhận thêm 1 bàn thua để khép lại trận...
Đây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở ChelseaĐây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở Chelsea
Tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao VillarrealĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Villarreal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/5/2022.
“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ giành 3 điểm trước Brighton còn Liverpool mất điểm trước Spurs.
Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MUMan City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU
Man City đang cân nhắc chiêu mộ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Và cầu thủ người Pháp cũng cởi mở với việc gia nhập đội chủ sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X