Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Chủ Nhật 04/10/2020 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, chỉ sau 37 phút thi đấu họ đã phải nhận 4 bàn thua.

MU phòng thủ tệ hại trước Tottenham


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Tottenham trên sân nhà. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành bàn của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, MU lại nhanh chóng sụp đổ đến như vậy với 4 bàn thua chỉ trong vòng 37 phú thi đấu.
Hàng thủ MU lập kỷ lục tệ hại trước Tottenham hình ảnh

Hàng thủ MU chơi tệ hại trước Tottenham


2 phút sau bàn mở tỷ số của Fernandes, sai lầm của bộ ba hậu vệ Harry Maguire, Eric Bailly và Luke Shaw giúp Ndombele gỡ hòa 1-1 cho Tottenham. Chỉ vài phút sau, hàng thủ MU lại tỏ ra yếu kém trong việc chống đỡ pha dàn xếp đá phạt của Tottenham mà kết quả là Son Heung-min đánh bại David De Gea.

Lần đầu tiên kể từ tháng 10/2015 (gặp Arsenal, cũng trong 7 phút), MU nhận tới 2 bàn thua ở Premier League. Tuy nhiên, cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu. Việc Anthony Martial nhận thẻ đỏ do lỗi đánh nguội khiến MU phải chơi thiếu người và nhận thêm những bàn thua sau đó.

Phút 30, Harry Kane nâng tỷ số lên 3-1 sau pha dứt điểm cận thành, 7 phút sau đó Son Heung-min lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng tỷ số. Như vậy, MU đã nhận 4 bàn thua trong hiệp 1 và là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League chứng kiến điều kỳ lạ này. Trong suốt 1079 trận trước đó tại giải đấu, họ chưa từng để điều nảy xảy ra.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn 1 ngày nữa là khép lại, màn trình diễn bạc nhược trước Tottenham buộc MU phải tăng cường lực lượng nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu, hay gần hơn là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh qua đó giành vé dự Champions League.

Trò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước Tottenham
Hậu vệ Diogo Dalot có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Tottenham
Tottenham đã chính thức chia tay trung vệ Juan Foyth, cầu thủ người Argentina cập bến Villarreal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.
Trực tiếp bóng đá MU 1-5 Tottenham (H2): Thất bại kỷ lục?
Trực tiếp bóng đá MU vs Tottenham (22h30 ngày 4/10, Ngoại hạng Anh 2020/21): MU chưa thể hiện được phong độ cao nhất từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, Quỷ đỏ của Ole...
Ngôi sao đi vệ sinh của Tottenham thừa nhận đã khôn ngoan hơn
Trước thềm đại chiến MU vs Tottenham vào đêm nay, Eric Dier đã có những chia sẻ về vấn đề bị thổi phạt đền.
Nhận định Man Utd vs Tottenham: Mourinho tái ngộ hậu bối Solskjaer
Trận cầu đáng chú ý nhất vòng 4 giải NHA mùa này sẽ là cuộc đụng độ giữa Manchester United và Tottenham Hotspur. Huấn luyện viên Jose Mourinho có lần thứ hai...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X