Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lặn lội sang Ý tìm người thay thế Rafael

Chủ Nhật 29/03/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở mùa hè tới đội bóng này đang nhắm tới hậu vệ Matteo Darmian của Torino. Đây được cho là sự thay thế xứng đáng cho Rafael, hậu vệ đã không giữ được phong độ ở những mùa giải gần đây.


Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên hậu vệ Rafael không thể vươn lên trở thành một ngôi sao lớn trong đội hình của Quỷ đỏ. Anh thi đấu mờ nhạt và thường xuyên mắc sai lầm, đặc biệt ở mùa giải này hậu vệ người Brazil thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tổng cộng mùa này Rafael mới ra sân 10 lần, thiếu hậu vệ 24 tuổi HLV Van Gaal buộc phải đẩy Valencia xuống đá hậu vệ phải. Những phương án tình thế thường không phát huy được nhiều tác dụng, cụ thể Valencia cũng thường xuyên mắc lỗi khi chơi ở vị trí này. Trong đó phải kể đến trận thua 1-2 trước Arsenal ở tứ kết FA Cup, ở trận này cầu thủ người Ecuador đã mắc lỗi trong cả hai bàn thua khiến Quỷ đỏ thất bại.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
Matteo Darmian
Trong khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng thì M.U đã lên kế hoạch mua sắm ở mùa hè tới, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U hậu vệ Matteo Darmian của Torino đã được nhắm tới. Đội bóng chủ sân Old Trafford muốn có hậu vệ 25 tuổi thay thế vị trí của Rafael, cầu thủ đã không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở mùa giải này Darmian đã chơi rất tốt, anh đã ra sân tổng cộng 34 lần và trở thành trụ cột của Torino. Hậu vệ người Ý khởi đầu sự nghiệp ở vị trung vệ nhưng trong những năm gần đây, anh thường được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và hậu vệ phải. Trong đó, vị trí sở trường của anh là hậu vệ phải. Darmian có thể lực và tốc độ tốt. Anh không chỉ là một hậu vệ công thủ toàn diện mà còn có nhãn quan chiến thuật.

Không những phòng ngự tốt, khả năng tấn công của Darmian cũng cực kỳ ấn tượng. Anh đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở mùa giải này. Để có được hậu vệ 25 tuổi, M.U sẽ chi ra khoảng 15 triệu bảng. Với phong độ hiện tại anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của Quỷ đỏ. Matteo Damian từng là cựu cầu thủ AC Milan, HLV Ancelotti (hiện đang dẫn dắt Real Madrid) là người trao cơ hội lên đội một cho hậu vệ này khi đó. Cũng có tin đồn rằng chiến lược gia người Italia muốn tái ngộ học trò cũ, nên M.U sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ này.

Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng nhắm tới hậu vệ Dani Alves của Barca. Cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou vào mùa hè năm sau và đang có ý định chuyển tới thi đấu ở Premier League.

Xem thêm Tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X