Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tàn sát nhược tiểu, MU tái lập hai kỷ lục sau... 128 năm

Thứ Hai 27/01/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu với Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup đánh dấu lần đầu tiên Quỷ Đỏ ghi được 6 bàn thắng kể từ sau triều đại của Sir Alex Ferguson, cũng như ấn tượng hơn ở việc có 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn để tái hiện kỳ tích từ tận năm 1892.

Không phủ nhận Tranmere Rovers quá yếu để làm thử thách thực sự, nhưng dẫu sao chiến thắng đậm đà với tỷ số 6-0 vẫn đủ ấn tượng để giúp Manchester United xốc lại tâm lý tinh thần và bình ổn phong độ sa sút tệ hại trong thời gian này.

Tranmere 0-6 MU Lần đầu cho Quỷ Đỏ sau 7 năm chia tay Sir Alex hình ảnh
Tranmere 0-6 MU

Càng đáng nói hơn ở đây, trận đấu tưng bừng trên đất khách ở vòng 4 FA Cup này đã đánh dấu lần đầu tiên Quỷ Đỏ có thể ghi được đến 6 bàn thắng kể từ sau triều đại của Sir Alex Ferguson, tức ngót nghét 7 năm nay (tháng 5/2013).

Thậm chí nếu tính rộng ra hơn nữa trong thời gian tại vị của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland, trận đấu cuối cùng MU ghi từ 6 bàn trở lên chính là ở màn đại thắng 8-2 trước Arsenal nổi tiếng lịch sử vào tháng tháng 8/2011, tức đã hơn 9 năm nay rồi.

Lần này, những chứng nhân lịch sử của MU bao gồm 6 cái tên trải đều ở cả ba tuyến khác nhau, lần lượt là Harry Maguire, Diogo Dalot, Jesse Lingard, Phil Jones, Anthony Martial và Mason Greenwood.

Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên sau... 128 năm, Quỷ Đỏ mới có 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong một trận đấu. Năm 1892, họ vùi dập Wolverhampton với tỷ số 10-1 cũng với 6 cầu thủ ghi bàn

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đi tiếp với tấm vé vòng 5 FA Cup và sẽ nhận diện đối thủ tiếp theo của mình trong buổi lễ bốc thăm được tổ chức trước trận đấu muộn Bournemouth vs Arsenal đêm nay.

video

Tranmere 0-6 MU: Lingard hết tịt ngòi, Quỷ đỏ thắng to tại FA Cup 2019/20
Tung ra sân đội hình khá mạnh trong chuyến làm khách của một đội bóng hạng 3 tại giải đấu cấp CLB lâu đời nhất hành tinh nên không có gì ngạc nhiên khi MU có...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X