Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Leeds Utd, MU lần đầu làm được điều này sau hơn 9 năm

Thứ Hai 21/12/2020 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 6-2 trước Leeds Utd đánh dấu lần đầu tiên sau hơn 9 năm MU mới lại được "đánh tennis" trong khuôn khổ Premier League.

MU đại thắng Leeds Utd

MU dễ dàng đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 Premier League 2020/21. Các cú đúp của McTominay, Bruno cùng những pha lập công của Lindelof, Daniel James giúp Quỷ Đỏ hủy diệt đối thủ.

Chiến thắng này đánh dấu lần đầu tiên sau hơn 9 năm MU mới lại ghi được 6 bàn tại Premier League. Lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford làm được điều này đến ở chiến thắng 8-2 trước Arsenal vào tháng 8/2011.

MU lần đầu được đánh tennis tại Premier League sau hơn 9 năm hình ảnh
MU lần đầu ghi được 6 bàn tại Premier League kể từ tháng 8/2011.

3 điểm trước Leeds Utd giúp MU vươn lên vị trí thứ ba trên BXH với 26 điểm. Quỷ Đỏ chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Sau chiến thắng trước Leeds Utd, HLV Solskjaer không giấu nổi niểm vui:

"Một chiến thắng tuyệt vời. Chúng tôi đã trải qua 13 trận đấu và tiến bộ từng ngày. MU càng thi đấu càng trở nên tốt hơn, chỉnh chu hơn và mạnh mẽ hơn nữa. Dẫu vậy, chúng tôi biết mình vẫn còn có những điều cần cải thiện. Cụ thể là gì thì để nói sau đi."

McTominay đi vào lịch sử Premier League
Với cú đúp vào lưới Leeds Utd, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.
Đánh tennis tại Old Trafford, MU vươn lên vị trí thứ 3
Một Quỷ đỏ thường xuyên bị ma ám tại sào huyệt từ đầu mùa 2020/21 đã chơi hay đột biến trong màn tiếp đón Leeds tại vòng 14 để cống hiến cho hàng triệu CĐV một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X