Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea nhận tin không vui từ thương vụ “Yaya Toure mới”

Thứ Hai 20/01/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boubakary Soumare - mục tiêu mà cả hai đội bóng lớn nước Anh là MU và Chelsea đang theo đuổi dường như không có ý định rời Lille lúc này.

 

Trong thời gian qua, giới thạo tin xứ Sương mù đã nhiều lần nhắc tới việc hai CLB MU và Chelsea đều đang quyết tâm theo đuổi tài năng năm nay mới 20 tuổi Boubakary Soumare của đội bóng nước Pháp, Lille.

Tuy nhiên có vẻ như tiền vệ người Pháp không có ý định rời Ligue 1 để chuyển tới nước Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

MU và Chelsea nhận tin buồn từ vụ Soumare hình ảnh
Tiền vệ Boubakary Soumare khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Lille

Chia sẻ trên tờ L’Equipe, cầu thủ được ví von là "Yaya Toure mới” cho biết: "Những tin đồn chuyển nhượng không khiến tôi bị phân tâm. Báo viết chỉ để có người đọc thôi. Tôi không nghĩ tới viễn cảnh là mình sẽ rời đi. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại đây. Tôi vẫn đang trong quá trình học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và giúp đội bóng thực hiện mục tiêu giành vé dự đấu trường Champions League.

Tôi đã trao đổi với HLV của Lille về bến đỗ trong mơ trong tương lai của tôi. Tuy nhiên lúc này tôi vẫn đang ở đây và vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại".

Mùa giải năm nay, Boubakary Soumare đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của CLB Lille. Tiền vệ này ra sân 18 lần ở Ligue 1, anh duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao 20 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu khả năng tranh chấp và nhãn quan chiến thuật tốt. Anh được đánh giá là một “Yaya Toure mới”. Với tiềm năng cực lớn của mình, cầu thủ đang thi đấu cho đội U21 Pháp hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X