Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lâm nguy: Mkhitaryan dính chấn thương

Thứ Năm 01/09/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận thua của Armenia trước CH Séc, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U dính chấn thương.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra 26 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao 27 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng vùng Ruhr, anh được cho là sự bổ sung cần thiết cho M.U. Trong những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2016/17, Mourinho không thường xuyên trao cơ hội cho Mkhitaryan, vị chiến lược gia người Bồ cho rằng cựu sao Dortmund cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan dinh chan thuong hinh anh
Mkhitaryan không được M.U sử dụng quá nhiều ở giai đoạn đầu mùa giải
Nhưng trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Mkhitaryan đã dính chấn thương. Cụ thể, rạng sáng nay ĐT Armenia có trận giao hữu với CH Séc, Armenia đã chơi rất thất vọng và dễ dàng nhận thất bại 0-3. Tiền vệ Mkhitaryan đã dính chấn thương sau pha va chạm rất mạnh với Marek Sukhy. Hậu quả là tân binh của M.U phải rời sân ngay phút 38. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về chấn thương của Mkhitaryan, nhưng nhiều khả năng cựu cầu thủ Dortmund sẽ không thể ra sân ở trận gặp Đan Mạch tại vòng loại World Cup 2018 giữa tuần tới.
Top 3 ứng viên danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U
(Bongda24h.vn) - Đội hình M.U đã chơi thăng hoa trong tháng 8, Eric Bailly, Daley Blind và Zlatan Ibrahimovic là 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất...
Khả năng ra sân của ngôi sao 27 tuổi trong trận derby thành Manchester vào ngày 10/9 tới cũng đang bị bỏ ngỏ. Mặc dù chưa đá chính cho M.U trận nào ở mùa giải này, nhưng rõ ràng những màn trình diễn của Mkhitaryan là tốt dần lên. Không những vậy, với khả năng sáng tạo của mình, anh hoàn toàn có thể bùng nổ khi vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu ngôi sao sinh năm 1989 không thể ra sân trong trận đấu với Man City, đây sẽ là một thiệt thòi rất lớn với M.U.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan dinh chan thuong hinh anh 2
Mkhitaryan dính chấn thương khá nặng
HLV Jose Mourinho đang lo ngại tình trạng “virus FIFA” sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới M.U. Ở đợt tập trung ĐTQG này, M.U có 14 cầu thủ phải về làm nhiệm vụ quốc tế, với việc có quá nhiều ngôi sao về thi đấu trong màu áo ĐTQG, khả năng họ dính chấn thương là hoàn toàn có thể. Nếu không dính chấn thương thì những cầu thủ này cũng gặp vấn đề về thể lực.
Tiền vệ Schweinsteiger khóc nức nở trong trận chia tay ĐT Đức
Trận đấu giao hữu với Phần Lan cũng là trận đấu chia tay của Schweinsteiger mà LĐBĐ Đức tổ chức. Tiền vệ của M.U rất xúc động và đã bật khóc ngay khi phát biểu.
Cũng liên quan tới tình hình chấn thương tại Old Trafford, phía M.U xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini đã dính chấn thương khá nặng. Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng, nếu điều này trở thành hiện thực, nửa đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của Fellaini trong trận derby thành Manchester trong khuôn khổ vòng 4 Premier League.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X