Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer áp dụng tuyệt chiêu của Sir Alex để giữ chân Pogba

Thứ Tư 10/07/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của cầu thủ người Pháp đang rất được quan tâm vào thời điểm này, và theo thông tin mới nhất – M.U sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân Paul Pogba.


M.U không muốn để Pogba ra đi
 

Dù đang “khó ở” tại Old Trafford và nhận được nhiều lời đề nghị chuyển nhượng, nhưng khả năng Paul Pogba rời Man United ngay mùa hè này là không cao. Bởi một lẽ đơn giản, Quỷ đỏ không sẵn sàng chia tay ngôi sao của họ, khi chưa có sự thay thế xứng tầm – điều rất khó chiêu mộ trên thị trường chuyển nhượng lúc này.
 
Và theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung chiêu khi toàn đội hội quân tại Perth để du đấu. Theo đó, ông muốn sử dụng lại “chiêu” mà Sir Alex từng thuyết phục CR7. Cụ thể, Solskjaer khuyên Pogba ở lại M.U thêm 1 mùa giải nữa, và sẽ để tiền vệ người Pháp tự do quyết định vào mùa hè năm sau.
 
Chiến lược gia người Na Uy muốn giữ chân Pogba bằng mọi giá, nhằm thúc đẩy công việc tái thiết đội bóng. Điều này được BLĐ M.U rất ủng hộ, vì hiện tại không có ai đủ tầm ảnh hưởng như Pogba trong đội hình.

MU làm mọi cách giữ chân Paul Pogba hình ảnh

M.U làm mọi cách để giữ chân Paul Pogba 


Trong khi đó, cả Real Madrid lẫn Juve đều gặp những vấn đề để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993. CLB Italia đang thừa mứa nhân sự nơi hàng tiền vệ, và sẽ phải bỏ ra ít nhất 120 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ.

Cùng với đó, mức lương dành cho Pogba cũng không thể dưới số tiền 290 nghìn bảng/tuần mà anh đang hưởng ở M.U – điều này sẽ phá vỡ quỹ lương của Juve, bởi họ đã gánh số tiền không nhỏ cho Ronaldo.
 
Còn với Real Madrid, họ đã sử dụng phần lớn ngân quỹ chuyển nhượng mùa hè này để chiêu mộ 6 tân binh. Chính vì vậy, M.U chẳng hề lo lắng về khả năng giữ chân Pogba. Vấn đề mâu thuẫn trong phòng thay đồ, cũng sẽ được yên ổn với phương án cho cầu thủ này tự do quyết định vào mùa hè 2020.

“Liếm” bay nắp chai, Ramos đưa “trò mèo” của Ibra và Pogba vào dĩ vãng
Phá đảo thế giới ảo, trung vệ của Real Madrid đã thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge theo cách chẳng giống ai và gây thích thú bất ngờ cho cư dân mạng.
Vừa tập trung trở lại Lingard và Pogba đã hỏi thăm nhau bằng nắm đấm
Paul Pogba suýt đánh nhau với Jesse Lingard. Trong một đoạn video được quay trong chuyến du đấu của M.U tại Úc, nếu không có sự can ngăn của Lindelof, hai ngôi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X