Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU làm được hai việc này mới mong bắt kịp Man City

Thứ Ba 15/05/2018 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville mách nước đội bóng cũ chiêu mộ thêm 4 tân binh chất lượng và học cách thi đấu ổn định hơn mới mong bắt kịp hàng xóm trong cuộc đua vô địch Premier League.

Để lật đổ Man City, Man Utd cần làm gì


Premier League 2017/18 kết thúc với 81 điểm và ngôi á quân cho Man Utd, thành tích tốt nhất của họ trong vòng 5 năm trở lại đây kể từ sau khi Sir Alex Ferguson. Mặc dù vậy, màn trình diễn nói chung xuyên suốt hành trình của Quỷ Đỏ không thực sự ấn tượng và thuyết phục, dẫn đến cuộc đua rất không cân sức với nhà ĐKVĐ Man City.

Huyền thoại Gary Neville so sánh sự ổn định giữa MU vs Man City hình ảnh

Huyền thoại Gary Neville so sánh sự ổn định giữa MU vs Man City

Chắc chắn thầy trò Jose Mourinho phải nung nấu quyết tâm đánh bại gã hàng xóm trong mùa giải tiếp theo đây nhưng chiếu trên tương quan lực lượng và lối chơi hiện tại thì băng cách nào cơ chứ? Về vấn đề MU vs Man City, huyền thoại Gary Neville mới đây đã lên tiếng mách nước cho đội bóng cũ:

“Những màn trình diễn cứ lên rồi xuống, rất thiếu ổn định. Tôi thậm chí không nói về trận này qua trận khác mà cả hiệp này qua hiệp khác kia. Đơn cử cứ nhìn vào mỗi 45 phút trước Man City và Crystal Palace mà xem.”

“Mourinho đã nói về vấn đề tâm lý của các cầu thủ và tôi đồng ý. Nói là một chuyện nhưng ông ấy cũng cần nhanh chóng giải quyết nó một cách triệt để. Những người chiến thắng không bao giờ gục ngã một cách rất vớ vẩn và không ngờ tới như nhiều thời điểm của Manchester United trong mùa giải vừa rồi, thậm chí thua cả ba đội bóng mới lên hạng.”

“Họ không thể cạnh tranh được với Man City là vì vậy và sự ổn định nhất thiết cần phải được cải thiện trong mùa bóng tới đây. Có lẽ thêm 4 tân binh chất lượng với đẳng cấp và bản lĩnh đã được khẳng định sẽ giúp ích cho điều đó.”


Một số tin bài nổi bật khác về CLB Man Utd

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X