Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU làm điều này để chiêu mộ bằng được Ivan Perisic

Thứ Tư 18/07/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ivan Perisic của Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford dự định chi đủ 62 triệu bảng như phía đội bóng của Italia yêu cầu.

Mourinho thèm khát Ivan Perisic


Mourinho đang rất cần một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. Vị trí này ở mùa giải vừa qua do Juan Mata đảm nhiệm song ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ đá tròn vai, anh chỉ có 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Chi 62 triệu bảng, MU muốn mua Ivan Perisic ở Hè 2018 hình ảnh

Mourinho rất muốn MU mua Perisic


Cánh trái M.U có 3 cái tên đẳng cấp, đó là Sanchez, Martial và Rashford. Tuy nhiên, cánh phải lại không có những lựa chọn quá tốt. Mourinho muốn MU mua bằng được một cầu thủ chạy cánh phải ở đẳng cấp cao.

Ông thầy người Bồ quan tâm đến tiền vệ Ivan Perisic, người vừa trải qua một kỳ World Cup thành công cùng ĐT Croatia. Cựu HLV Chelsea đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1989.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tất nhiên là tôi muốn được làm việc với những cầu thủ tốt, trong đó có Perisic”.

Ivan Perisic nói về tương lai, ngôi sao người Croatia khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại và không muốn rời Inter Milan. Đó thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội chủ sân Old Trafford.
 

MU dùng tiền để có Perisic

 

MU muốn mua Ivan Perisic của Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford dự định chi đủ 62 triệu bảng như phía đội bóng của Italia yêu cầu.
 
Perisic toi Man United

MU dự định dùng tiền để có Perisic 


Hè năm ngoái, M.U đã 3 lần trả giá cho Perisic, song số tiền 35, 44 và 48 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra đã bị Inter Milan từ chối. Ở thời điểm đó đội bóng thành Milan đòi 55 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1989.

Biết được M.U vẫn  có ý định mua Perisic, Inter đã nâng giá bán cầu thủ 29 tuổi lên 62 triệu bảng. Đó là số tiền rất lớn nhưng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra để khiến Mourinho cảm thấy hài lòng.

Để có kinh phí chiêu mộ Perisic, M.U sẵn sàng bán Anthony Martial, có tin cho rằng Chelsea đang nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế cho Eden Hazard, người có thể cập bến Real Madrid ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X