Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong

Thứ Ba 31/05/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.

MU trả lương cực cao cho Frenkie de Jong


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022. HLV Erik ten Hag ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, ông thầy người Hà Lan nhắm Frenkie de Jong của Barca. Ten Hag biết rất rõ De Jong từ thời còn ở Ajax và hy vọng có thể thuyết phục cậu học trò cũ bằng bản hợp đồng hấp dẫn.
Frenkie de Jong có thể hưởng lương cao hơn Ronaldo ở MU

Frenkie de Jong có thể hưởng lương cao thứ 2 ở MU


Barcelona được cho là sẵn sàng bật đèn xanh để ngôi sao 25 tuổi gia nhập nửa đỏ thành Manchester. Lý do là bởi De Jong thi đấu không quá nổi bật trong thời gian vừa qua. Đội chủ sân Camp Nou cũng đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ sẵn sàng bán De Jong nếu nhận được 80 triệu euro.

Theo Daily Star, MU chấp nhận chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1997 mức lương siêu khủng. Theo đó, nếu tới Old Trafford cầu thủ người Hà Lan sẽ nhận mức lương lên tới 395.000 bảng/tuần, chỉ thấp hơn con số 480.000 bảng/tuần mà Cristiano Ronaldo đang nhận.

De Jong sẽ vượt qua tiền lương của David de Gea (375.000 bảng), Jadon Sancho (350.000 bảng) và Raphael Varane (340.000 bảng) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình MU. Theo nhà báo Oriol Domenech của Onze, Ten Hag đã nói chuyện với De Jong để giải thích về dự án dành cho anh tại MU, anh sẽ có vị trí đá chính nếu tới Premier League.

Barca đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Robert Lewandowski, họ muốn nhanh chóng dứt điểm vụ De Jong. MU vẫn đang tích cực đàm phán và một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua.
Điểm tin sáng 31/5: MU tìm được nơi tống tiễn Wan-BissakaĐiểm tin sáng 31/5: MU tìm được nơi tống tiễn Wan-Bissaka
Hậu vệ Wan-Bissaka chuẩn bị chia tay MU và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 31/5/2022 của Bongda24h.vn.
Hành động cuối của Rangnick với MUHành động cuối của Rangnick với MU
Đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với Man United, HLV Ralf Rangnick sẽ tập trung vào dẫn dắt ĐT Áo, nhưng ông vẫn làm điều này với MU.
Mục tiêu của MU mở cánh cửa trở lại PSGMục tiêu của MU mở cánh cửa trở lại PSG
Tiền đạo Christopher Nkunku đã mở cánh cửa gia nhập PSG và khẳng định đội bóng nước Pháp vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim anh.
Đây! Lý do thực sự khiến Ralf Rangnick chia tay MUĐây! Lý do thực sự khiến Ralf Rangnick chia tay MU
Như vậy là sau khi rời ghế HLV tạm quyền của MU, Ralf Rangnick cũng xác nhận sẽ không đảm nhiệm vai trò cố vấn ở sân Old Trafford.
Pau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MUPau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
Pau Torres đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này sau khi gây ấn tượng ở Villarreal mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X