Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU làm bẽ mặt Chelsea trên mạng xã hội

Thứ Ba 21/04/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất cứ ai cũng đang rất nhớ bóng đá trong những ngày qua, và điều đó khiến những cuộc chiến trên sân cỏ được chuyển thành cuộc chiến trên mạng.
 

MU nhớ Stamford Bridge hơn cả Chelsea

 

Đã 1 tháng kể từ khi các giải đấu tại châu Âu tạm nghỉ vô thời hạn, và chưa biết bao giờ tình hình dịch Covid-19 mới được kiểm soát để bóng đá được tiếp diễn. Mới đây, trang Twitter của Chelsea đã đăng tải bức ảnh rất đẹp về sân nhà Stamford Bridge, cùng dòng mô tả: “Nhớ nơi này quá đi!”
 
Đoạn tweet này nhận được sự đồng cảm của rất nhiều fan bóng đá, thậm chí cả… Man United. Trả lời dưới bức ảnh này của Chelsea, Quỷ đỏ viết: “Chúng tôi cũng vậy.”

m

Dòng tweet cà khịa của MU vs Chelsea


Trên thực tế, đây không phải Twitter chính thức của Man United, mà chỉ là một trang cá nhân đặt hình đại diện để giả mạo Quỷ đỏ. Dẫu vậy, dòng tweet này cũng khiến người hâm mộ một phen náo loạn, trong khi người Chelsea tức lắm nhưng không làm gì được.
 
Trong 4 lần tiếp đón Quỷ đỏ gần nhất tại Stamford Bridge, tính ở mọi đấu trường, Chelsea chỉ giành được kết quả hoà khi HLV Mourinho còn dẫn dắt đối thủ, còn lại 3 trận toàn thua. Riêng mùa giải này, The Blues đã bị đối phương hạ nhục 2 lần trên sân nhà, và 1 lần trên sân khách (trận thua 4-0 tại Old Trafford đầu mùa giải).
 
Còn tính đối đầu, đã 6 trận gần nhất Chelsea không thể ca khúc khải hoàn trước Quỷ đỏ, với 2 trận hoà và 4 thất bại. Chiến thắng gần nhất của đội bóng thành London trước MU cách đây đã 2 năm, với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Eden Hazard.
Ngày này năm trước: Tròn 7 năm vụ Suarez cắn Ivanovic
Đúng ngày 21/4, 7 năm về trước, Luis Suarez đã gây sốc thế giới khi có hành động cắn Branislav Ivanovic ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool ở giải Ngoại...
Siêu trung vệ Koulibaly kết nước Anh, MU có mở cờ trong bụng
Nguồn tin từ tờ LeSport10 cho hay trung vệ Kalidou Koulibaly đã từ chối lời mời của PSG bởi nếu rời Napoli anh chỉ muốn tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X