Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lại tiếp cận cầu thủ của Ajax

Thứ Ba 17/01/2023 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này với mục tiêu Mohammed Kudus.

MU đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Wout Weghorst từ Burnley theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23, ngôi sao sinh năm 1992 nhiều khả năng sẽ ra mắt Quỷ đỏ ở trận đấu với Crystal Palace. Cầu thủ cao 1m97 này khẳng định sẽ nỗ lực hết sức trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. 

Mặc dù vừa mượn được Wout Weghorst, MU vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này với mục tiêu Mohammed Kudus. HLV Erik ten Hag hiểu rằng cầu thủ người Hà Lan chỉ là lựa chọn tình thế, và ông nhắm Kudus cho tương lai lâu dài.

MU quan tam tien dao  Mohammed Kudus

MU quan tâm tiền đạo Mohammed Kudus

Erik ten Hag đưa Kudus về Ajax năm 2020, nên ông rất hiểu các kỹ năng của cầu thủ người Ghana. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao về mặt thể lực, tốc độ, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Ngoài ra Kudus còn rất đa năng, anh có thể chơi được ở cả hàng tiền vệ và hàng công.

Mùa này, Kudus ghi 10 bàn và có 2 kiến tạo cho Ajax. Anh còn 2 bàn khác với Ghana tại World Cup 2022. Với những tố chất của mình, cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán lấy cầu thủ 22 tuổi khi anh cũng nhận được sự quan tâm từ Tottenham. Man đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 35 triệu euro nếu muốn có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X