Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lại thắng Wingan: Tên tôi là Đỏ

Thứ Hai 24/08/2009 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Burnley ở vòng 2, cùng sự khởi đầu không mấy ấn tượng trước Birmingham khiến Man United càng khát khao có được sự giải tỏa tâm lý. Khối xúc tác Wigan đã xuất hiện đúng lúc và Quỷ Đỏ đã không bỏ lỡ cơ hội khi biến đối thủ thành món cocktai giải nhiệt.

Tuy nhiên, trong 45 phút đầu của trận đấu, sự bế tắc và lối chơi nghèo nàn của Man United vẫn khiến nhiều người nghi ngờ vào quyền năng của họ trước đối thủ Wigan, vốn mạnh chẳng hề kém…Burnley. Vẫn có Rooney, Berbatov, Nani hay Scholes, cộng thêm sự trở lại của Vidic, thế nhưng hai tuyến công - thủ của Man United vẫn cùn nhụt và hớ hênh.

 

Tuy nhiên, như đã nói, Wigan luôn xuất hiện đúng lúc để làm đối tượng xả xui cho Man United. Họ chưa bao giờ thắng được Quỷ Đỏ và thường xuyên phải đón nhận những trận thua tan tác. Và điều đó lại được xuất hiện trong hiệp 2 của trận đọ sức vừa qua. Rooney đóng vai trò dẫn dắt Man United “tàn sát” Wigan, với bàn thắng mở tỉ số bằng cú đánh đầu rất hiểm từ đường tạt bóng của Valencia, cựu binh của Wigan. Như cởi tấm lòng, lần lượt Berbatov, Rooney, Owen và Nani giã thêm 4 bàn thắng nữa cho đội bóng áo Đỏ sau những pha dứt điểm đẳng cấp.

Đây là lần đầu tiên ở mùa bóng này, Sir Alex hài lòng đến như thế. Khuôn mặt ông đã nhẹ nhõm hơn nhiều khi Rooney mở tỉ số. Nhưng Fergie chỉ thật sự xoa tay khoan khoái khi R10 hoàn tất cú đúp để ghi tên mình vào CLB 100, dành cho những cầu thủ ghi 100 bàn trở lên cho Man United.

Hiển nhiên, Ferguson cũng rất thoải mái với pha lập công của Berbatov và chứng kiến sự liên hệ tốt giữa anh với R10. Ông cũng đã tin tưởng vào Owen, nhưng cũng phải nhờ tới “đàn giải hạn” Wigan, thần đồng một thời mới bồi đáp lòng người quân tử khi tạo ra một kiệt tác đẳng cấp sau khi vào thay người. Và bên cạnh đó, những nỗ lực của Nani trong việc cố gắng thay thế C.Ronaldo cũng khiến Quỷ Đỏ càng rộn rã khúc nhạc vui.

Dẫu sao, một trận thắng vẫn chưa thể nói lên gì, Man United vẫn đang ở trong giai đoạn khó khăn và họ cần thêm nhiều nữa những điểm sáng như ở trận đấu cuối tuần qua.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X