Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U lại sắp sửa sở hữu một ngôi sao triển vọng của bóng đá Brazil

Thứ Ba 05/04/2011 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như trước khi nghĩ đến chuyện nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson đang gây dựng cho M.U một đội ngũ trẻ tuổi đầy tài năng đủ sức chinh chiến trong nhiều năm tới với nòng cốt là những tên tuổi đến từ Brazil. Những động thái mới đây nhất của "Ông già gân" là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Sau những màn trình diễn không đến nỗi nào của tiền vệ Anderson, mùa hè vừa qua, Sir Alex Ferguson tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ Brazil khi chiêu mộ thành công anh em nhà Silva. Và với những gì Rafael và Fabio đã và đang thể hiện ở mùa giải này, "Ngài máy sấy" đang cho thấy tính đúng đắn khi theo đuổi con đường "Brazil hóa" tại Old Trafford.

Adryan(ngoài cùng bên trái) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Sir Alex

Tiếp nối thành công của những tên tuổi trên, M.U lại đang tiếp tục săn tìm hàng loạt ngôi sao trẻ tuổi đến từ xứ sở Samba. M.U đã thử nghiệm với tài năng trẻ Rafael Leao của Flamengo và cuối tuần qua tài năng người Brazil đã có trận ra mắt trong màu áo đội U18 của Man United. Sau Rafael Leao, Sir Alex tiếp tục nhắm đến một tài năng khác của Flamengo, đó là tiền vệ Adryan.

Theo những thông tin trên tờ Daily Mail, M.U đang muốn mời Adryan sang thử việc tại khu tập luyện Carrington để xem xét tiến tới kí kết hợp đồng với tài năng trẻ đầy triển vọng này. Adryan có tên đầy đủ là Adryan Oliveira Tavares, sinh ngày 08-10-1994 và giờ đang thuộc biên chế của CLB Flamengo. Tiền vệ tấn công này nổi bật với khả năng kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Chính những màn trình diễn ấn tượng của Adryan trong màu áo U17 Brazil ở giải U17 Nam Mỹ vừa qua đã khiến Sir Alex rất nóng lòng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Hiện nay, tên tuổi của Adryan đã được khá nhiều đại gia biết đến, không chỉ có M.U mà cả Real Madrid cũng đang tỏ ra hết sức quan tâm đến thương vụ này. Chính bởi vậy, nếu muốn sở hữu tiền vệ tấn công đầy triển vọng của Flamengo, M.U cần nhanh chóng đưa ra quyết định cụ thể với trường hợp của Adryan nếu không nguy cơ bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha "nẫng" tay trên trong phi vụ này là không hề nhỏ một chút nào.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X