Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lại sắp có người mới

Thứ Ba 16/10/2007 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Manchester United đang rất nỗ lực để có được sự phục vụ của tài nẳng trẻ người Nam Phi, Medi Abalimba.

Tiền vệ tài năng 16 tuổi rất có thể sẽ đến nước Anh để tham gia vào đấu trường bóng đá hàng đầu châu Âu. Và đội bóng mà Abalimba thi đấu nhiều khả năng sẽ là CLB ĐKVĐ giải ngoại hạng, Manchester United.


Abalimba sẽ là một nhân tố dành cho phương án lâu dài ở sân Old Trafford

Mặc dù không có được một vị trí chính thức trong đội hình của CLB Roots Hall, nhưng Ricky Duncan, người trực tiếp đào tạo các cầu thủ trẻ ở đây cho biết, Abalimba là một "sản phẩm hoàn hảo" của quá trình đào tạo cầu thủ trẻ của CLB.

"Cậu ấy sẽ đến Manchester United vào cuối tháng này." Duncan khẳng định. "Những người có thẩm quyền sẽ xem cậu ấy tập luyện và thi đấu. Mặc dù tôi nghĩ sẽ mất không ít thời gian để Abalimba có thể chứng tỏ mình, nhưng cậu ấy là một tiềm năng thực sự."

"Trên phương diện CLB, chúng tôi không muốn mất cầu thủ của mình vào tay những đội bóng khác. Tuy nhiên, có lẽ không nên kìm nén khả năng phát triển của họ nếu họ có được một môi trường tốt hơn." Duncan nói tiếp. "Dù sao nếu những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chúng tôi thành công ở một chân trời mới, họ sẽ cho mọi người thấy chúng tôi đã làm được những gì."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X