Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lại nhòm ngó sao trẻ cho vị trí thay thế Scholes

Thứ Hai 20/06/2011 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi để ý đến những mục tiêu chuyển nhượng thuộc hàng "sao" cho khu vưc tuyến giữa, mới đây Manchester United lại đang có ý định đưa về sân Old Tralford một tiền vệ trẻ mới thuộc dạng tiềm năng để thay thế cho Scholes.

Kể từ ngày Paul Scholes giải nghệ, MU vẫn đang trên đường đi tìm một ông vua mới cho khu trung tuyến MU. Những cái tên như Sneijder (Inter Milan), Luka Modric (Tottenham) và Charlie Adam (Blackpool) đều đang được nhắc đến trong những ngày qua, thế nhưng chưa có thương vụ nào mang biến chuyển tích cực cả. Sneijder vẫn gần như "bất khả xâm phạm" với Inter Milan, vụ Modric thì MU phải chạy đua không chỉ với Chelsea, mà còn với mức giá do phía Tottenham đưa ra. Còn Charlie Adam dường như vẫn chưa được ban lãnh đạo MU quan tâm đúng mức. Thế nên chẳng có gì khó hiểu khi MU vẫn chưa có bất cứ một động thái tích cực nào trong việc tìm người thay thế Scholes.

Adel Taarabt: Mục tiêu mới của "Quỉ đỏ" MU

Trong khi những thương vụ trên đều đang gặp khó khăn, MU bắt đầu để mắt đến những cầu thủ thuộc dạng tiềm năng. Adel Taarabt vốn là cầu thủ tùng thi đấu cho Tottenham trước khi chuyển sang QPR hồi tháng Tám năm ngoái. Tiền vệ trẻ người Ma rốc đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo QPR tại Championship với 19 bàn thắng và 16 pha kiến tạo, trở thành ông chủ khu trung tuyến của QPR.

Hiện tại, MU đang tăng cường chiêu mộ những tài năng trẻ nhằm xây dựng đội ngũ kế cận tài năng. Điều này cũng là dễ hiểu khi Sir Alex Ferguson sắp về hưu trong tương lai gần bởi năm nay, Fergie đã 70 tuổi nên một đội ngũ trẻ trung, tài năng sẽ giúp chiến lược gia mới bớt khó khăn trong giai đoạn đầu tiếp nhận về mặt nhân sự. Cũng vì thế mà trong hai mùa giải qua, Javier Hernandez, Phil Jones, Chris Samlling và sắp tới có thể là Taararb.

MU đang ra giá 10 triệu bảng cho Taarabt khi tiền vệ 22 tuổi này cũng đang có ý định ra đi. Rõ ràng, một câu lạc bộ như QPR khó lòng giữ nổi Taarabt nếu tiền vệ người Ma rốc nhận được sự quan tâm của các ông lớn. Chính bản thân Taarabt cũng từng lên tiếng cho biết muốn ra đi và Manchester United chính là một trong những bến đỗ lí tưởng của tiền vệ này. Nếu có Taarabt, dù tiền vệ trẻ này có thể không lập tức thay thế được Paul Scholes nhưng đây sẽ là bản hợp đồng nhằm hướng về tương lai. Trước đó, một loạt câu lạc bộ tại Premier League cũng từng nuôi ý định chiêu mộ Taarabt. Bản hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn thời hạn cho đến năm 2013.

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X