Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lại mất thêm trụ cột vì chấn thương

Thứ Năm 25/02/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Midtjylland tại lượt về vòng 1/8 Europa League, Quỷ đỏ nhận tin buồn khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương.


M.U đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 1-2 trước Midtjylland tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Với trận thua này Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có hy vọng đi tiếp. Nhưng tham vọng của đội bóng chủ sân Old Trafford đang bị đe dọa bởi những chấn thương. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang mất nguyên một đội hình chất lượng do những chấn thương gây ra. Mới nhất, HLV Van Gaal tiếp tục nhận tin dữ khi trung vệ Chris Smalling
dính chấn thương.
M.U Smalling
Smalling là cái tên mới nhất của M.U dính chấn thương
Cụ thể, cầu thủ này đã dính chấn thương ngay sau chiến thắng 3-0 của M.U trước Shrewsbury Town. Mức độ chấn thương của trung vệ này chưa được xác định, nhưng việc anh vắng mặt trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp FC Midtjylland khiến HLV Van Gaal lo sốt vó. Nếu Smalling phải nghỉ thi đấu dài ngày thì đó thực sự là thảm họa với đội bóng chủ sân Old Trafford bởi lẽ trung vệ người Anh là cầu thủ không thể thay thế của họ ở mùa giải này. Chưa kể, hầu hết các hậu vệ chính của Quỷ Đỏ đều đang dính chấn thương.
M.U vs Midtjylland (3h05 ngày 26/2): Quỷ chạm đáy địa ngục?
(Bongda24h.vn) – Giờ đây trước mỗi trận đấu của Manchester United, câu hỏi mà các CĐV của họ lo ngại là liệu Quỷ Đỏ đã chạm đến điểm tận cùng của phong độ tồi...
Trong buổi tập trước trận M.U vs Midtjylland tại lượt về vòng 1/8 Europa League, Cameron Borthwick-Jackson và Will Keane cũng vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Điều này khiến HLV Van Gaal phải đôn lên đội một Quỷ Đỏ thêm 6 cầu thủ trẻ. Ngoài những chấn thương của các trụ cột thì Man đỏ cũng nhận một số tin mừng. Theo đó, Marcos Rojo, Antonio Valencia và Adnan Januzaj đã bắt đầu hồi phục và có thể trở lại trong thời gian tới.
Midtjylland 2-1 M.U
M.U sẽ tiếp Midtjylland ở trận lượt về 1/16 Europa League
Sau trận đấu quyết định với FC Midtjylland tại Europa League, M.U sẽ phải tiếp đón Arsenal tại Premier League vào cuối tuần này. Trước đó, trong trận đấu tại vòng 5 FA Cup, HLV Van Gaal đã sử dụng đội hình tốt nhất có thể. Nếu đêm nay, đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục ra sân với đội hình mạnh nhất thì chẳng biết cuối tuần họ lấy gì để đấu Arsenal. Với lực lượng hiện tại, có lẽ vị chiến lược gia người Hà Lan nên tập trung vào một đến hai mục tiêu. Nếu căng sức trên tất cả đấu trường khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chẳng có gì vào cuối mùa giải.

Shrewsbury 0-3 M.U (Vòng 5 FA Cup 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X