Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lại hỏi mua Thomas Muller theo yêu cầu của Erik ten Hag

Thứ Ba 28/11/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, MU sẽ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tấn công Thomas Muller của Bayern Munich ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024.

HLV Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với Muller trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023, ông đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1989, nhưng tiền đạo này đã từ chối chuyển đến Old Trafford. Ở thời điểm đó Thomas Muller vẫn chưa nghĩ đến việc rời Bayern Munich, bởi vậy anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ. 

HLV Ten Hag thậm chí đã nhắn tin cho Muller, nhưng cầu thủ người Đức vẫn không thay đổi quyết định. Bây giờ khi mà Mason Mount gây thất vọng còn Eriksen đang dính chấn thương, nhà cầm quân người Hà Lan muốn Man đỏ nối lại đàm phán trong thương vụ này. 

MU lai hoi mua Thomas Muller theo yeu cau cua Erik ten Hag

MU lại hỏi mua Thomas Muller theo yêu cầu của Erik ten Hag

Hợp đồng của Muller với Bayern Munich kết thúc vào cuối mùa giải. Quá trình gia hạn hiện bế tắc, khi HLV Thomas Tuchel có ý định làm mới CLB. Muller xác nhận anh sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu cho đến ít nhất là năm 2025, nhưng cầu thủ này từ chối tiết lộ khả năng rời Hùm xàm. 

Trước khả năng rời sân Allianz Arena của cầu thủ sinh năm 1989, CLB của Mỹ và Saudi Arabia cũng tiếp cận cầu thủ người Đức. MU hy vọng số tiền 20 triệu euro sẽ giúp họ có được Muller vào tháng 1 năm 2024, ngoài ra đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trả mức lương cao cho ngôi sao người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X