Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lại đụng Liverpool trên sàn chuyển nhượng

Chủ Nhật 15/11/2009 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, HLV Alex Ferguson muốn mua thêm một tiền đạo nữa để bổ sung sức mạnh cho hàng công đang suy yếu, sau sự chia tay của Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez trong mùa hè. Hiện tại, MU đang là đội có công suất ghi bàn yếu nhất trong nhóm Big Four và HLV người Scotland muốn bổ sung thêm một chân sút người Anh để chung sức cùng Rooney, Owen, Berbatov.

Sir Alex đã nhắm tới chân sút trẻ Carlton Cole của West Ham và đội tuyển Anh và đã ra giá 20 triệu bảng để mang tiền đạo này về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa. Như vậy, MU cũng sẽ đụng Liverpool nếu muốn chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này, bởi HLV Benitez của đội bóng Merseyside cũng muốn gia cố hàng tiền đạo quá mỏng của mình bằng một cầu thủ tài năng như Cole.

 

Carlton Cole là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea, từng thi đấu cho CLB này 5 năm (2001-2006), trước khi chuyển đến đội bóng cùng thành phố West Ham và tỏa sáng. Anh được triệu tập vào đội tuyển Anh thường xuyên trong thời gian gần đây và có nhiều cơ hội được đến Nam Phi dự VCK World Cup vào mùa hè sang năm.

Cole là một quân bài chiến lược của HLV Gianfranco Zola và người phát ngôn của Upton Park cũng vừa tuyên bố anh là cầu thủ không phải để bán. “Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất ở lại và cũng khẳng định rằng thông tin chúng tôi muốn bán bớt cầu thủ để giải quyết khó khăn về tài chính là không đúng sự thật”, người phát ngôn nói.

Cole bỏ lỡ trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Brazil ở Qatar vào rạng sáng mai do một chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, anh vẫn là cầu thủ ưa thích của HLV Fabio Capello. Chiến lược gia người Italia cùng với người đồng hương Gianfranco Zola và trợ lý HLV Steve Clarke (West Ham) có chung quan điểm rằng tiền đạo 26 tuổi này sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X