Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lại đón tin dữ: 3 điểm trước Hull trả giá bằng chấn thương của Di Maria

Chủ Nhật 30/11/2014 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United có chiến thắng nhàn hạ trước Hull City nhưng các CĐV Quỷ Đỏ cũng không vui mừng được lâu khi HLV Van Gaal vừa xác nhận siêu sao Di Maria dính chấn thương.

Tiếp đà chiến thắng trước kình địch Arsenal ngay tại Emirates, Man United đã dễ dàng giữ 3 điểm lại Old Trafford khi đón tiếp các vị khách Hull City. Lối chơi phóng khoáng, mạnh lạc, làm chủ hoàn toàn trận đấu được đổi lại bằng 3 bàn thắng của Smalling, Rooney và Van Persie. Nếu may mắn hơn, tân binh Falcao hoàn toàn có thể đánh dấu sự trở lại của mình với bàn thắng ấn định tỷ số phút cuối cùng. Dù sao thì màn trình diễn ấn tượng ngày hôm nay của toàn đội cũng là đủ làm hài lòng các CĐV Quỷ Đỏ.

MU lai don tin du 3 diem truoc Hull tra gia bang chan thuong cua Di Maria hinh anh
Thêm siêu sao Di Maria gia nhập "bệnh viện" Old Trafford

Vết gợn duy nhất nhưng cũng làm Louis Van Gaal phải đau đầu nhất ngày hôm nay chính là những chấn thương của các trụ cột. Bản hợp đồng kỷ lục Di Maria chỉ chạy trên sân được có 15 phút trước khi bị thay ra vì căng cơ đùi. Đội trưởng Rooney thậm chí phải nằm sân đến hai lần trong trận đấu sau những pha va chạm. Nhà cầm quân người Hà Lan vừa nhận xét về màn trình diễn của các học trò cũng như cập nhật tình hình nhân sự của đội qua kênh MUTV:

“Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện ngày hôm nay. Ba bàn thắng, hàng tá cơ hội và không để bị thủng lưới. Đây là một trận đấu tốt của toàn đội.”

“Mặc dù vậy, chắc chắn tôi cũng như NHM đều không thể quá vui mừng khi chứng kiến những chấn thương của các cầu thủ, điều đã thường xuyên xảy ra với Man United từ đầu mùa giải. Di Maria bị căng cơ đùi và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trận đấu với Stoke City. May mắn là Rooney có khá hơn khi chấn thương không quá nghiêm trọng và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận đấu giữa tuần.”

Như vậy cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha Quỷ Đỏ. Việc Rooney và Di Maria chấn thương đã nâng số lần “nhập viện” của các Quỷ Đỏ trong mùa này lên con số kỷ lục 42, vừa vặn thời điểm trở lại của hai tân binh Marcos Rojo và Radamel Falcao. Thiếu vắng sự phục vụ của “Thiên thần”, nhiều khả năng Van Gaal sẽ tạo cơ hội tỏa sáng cho những Juan Mata, Ander Herrera hay Adnan Januzaj.

Dù sao thì Man Utd vẫn bảo toàn một vị trí trong nhóm dự Champions League sau vòng đấu thứ 13 này với 22 điểm giành được. Giữa tuần tới, Quỷ Đỏ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Old Trafford khi tiếp đón Stoke City. 3 điểm tiếp theo là nhiệm vụ bắt buộc trước khi MU có chuyến đi “bão táp” vào cuối tuần đến sân St. Mary của “ngựa ô” Southampton, đội bóng đang chơi rất hay ở ngoại hạng Anh mùa giải này.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X