Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

MU lại điền thêm một "hàng khủng" nữa vào danh sách thay thế Hargreaves

Thứ Bảy 02/04/2011 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bày tỏ sự quan tâm đến "máy chém" Alex Witsel, Sir Alex tiếp tục để mắt đến một mục tiêu khác để thay thế Owen Hargreaves trong mùa tới, đó là tiền vệ Clausio Marchisio của Juventus. Cuối mùa này, Marchisio có khả năng sẽ rời khỏi Juventus nên MU đang muốn tranh thủ cơ hội đưa tiền vệ này về sân Old Tralford.

Claudio Marchisio, cái tên khá có tiếng tại Serie A bởi cầu thủ này đang được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Serie A hiện nay. Sau quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Empoli, Marchisio trở lại Juventus và có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Tiền vệ này đã có tổng cộng 125 trận ra sân cho Juventus và ghi được 10 bàn. Hơn nữa, Marchisio cũng đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất của bóng đá Italia trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, việc một số ông lớn quan tâm đến tiền vệ này là điều dễ hiểu.

Marchisio (trái) đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United

Trong bối cảnh Hargreaves chuẩn bị ra đi do chấn thương khó lành, Carrick và Scholes xuống phong độ do tuổi tác, Gibson vẫn chỉ ở dạng tiềm năng, tuyến giữa của Manchester Untied tạm thời trông cậy cả vào Fletcher và Anderson, hai cầu thủ có khả năng tranh chấp cũng khá tốt. Chính vì vậy, Sir Alex đang đặt mục tiêu bổ sung tuyến giữa lên hàng đầu với một số cái tên được đưa ra như Henderson, Rodwell, Alex Witsel và mới đây nhất là Claudio Marchisio. Hơn nữa, có thông tin cho rằng Manchester United sẽ sẵn sàng trả 20 triệu bảng để chiêu mộ Marchisio trong kì chuyển nhượng hè này.

Tuy nhiên, trong ba mục tiêu cho vị trí tiền vệ phòng ngự của Manchester United ở thời điểm hiện tại là Rodwell, Witsel và Marchisio, có thể thấy thương vụ Marchisio có vẻ là ít khả năng thành công nhất. Bởi lẽ dù Juventus đang muốn thanh lọc đội hình nhưng ít có khả năng tiền vệ này sẽ ra đi, bởi Marchisio đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất tại Italia thời điểm hiện tại, thế nên chắc chắn Juventus không dễ để tiền vệ này ra đi. Chưa hết, bản hợp đồng của Marchisio vẫn còn thời hạn đến năm 2013 nên mức giá của tiền vệ này không hề rẻ chút nào. Còn một vấn đề nữa MU cần lưu tâm nếu thực sự muốn chiêu mộ Marchisio, đó là Chelsea cũng đang để mắt đến tiền vệ 25 tuổi này.

Trước những khó khăn liên quan đến cái tên Marchisio, liệu Manchester United có thực sự muốn sở hữu tiền vệ này?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X