Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi ngân sách chuyển nhượng “khủng” cho mùa hè 2015

Thứ Sáu 05/12/2014 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng tại MU cho năm tới đang nóng dần lên ngay từ lúc này khi Ban lãnh đạo đội bóng đang rục rịch chuẩn bị một khoản tiền lớn, qua đó tiếp tục mạnh tay đầu tư cho đội hình của HLV Van Gaal.

MU duyet chi ngan sach chuyen nhuong “khung” cho mua he 2015 hinh anh
HLV Van Gaal sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh để mua sắm

Hè năm ngoái, Manchester United đã có một kỳ mua sắm tốn kém bậc nhất lịch sử khi tiêu tốn tới 150 triệu bảng cho hoạt động mua sắm của mình, một kỷ lục không chỉ của CLB mà còn của cả giải Ngoại hạng nói chung. Mặc dù chịu thâm hụt từ việc không được tham dự Champions League nhưng với những bản hợp đồng béo bở từ Adidas và Chevrolet, Quỷ đỏ đã có được nguồn thu ổn định và đảm bảo cho đội bóng trong khoảng một thập kỷ tới.

Chính vì thế đường lối chuyển nhượng của MU có vẻ như sẽ tiếp tục đi theo con đường “xa xỉ hoá” như mùa hè năm nay. Bằng chứng rõ nhất là việc mới đây, Ban lãnh đạo CLB đang chuẩn bị thông qua khoản ngân sách lên tới 100 triệu bảng cho việc mua sắm của đội bóng trong mùa hè năm sau, thậm chí con số này còn có thể tăng thêm 50 triệu bảng nữa, cân bằng với số tiền mà Quỷ đỏ đã chi ra trong mùa hè năm ngoái. Mục tiêu trước mắt của những nhân vật chóp bu tại Old Trafford là xây dựng một đội hình gồm có 2 lựa chọn cho mỗi vị trí thi đấu, từ đó tiến tới mục tiêu vô địch Premier League và vươn ra đấu trường châu Âu trong dài hạn.

Phó chủ tịch của Man United, Ed Woodward cũng đã không ít lần khẳng định rằng công cuộc cải tổ lực lượng đội bóng sẽ còn diễn ra trong thời gian dài và chắc chắn HLV Van Gaal sẽ còn được “tiếp đạn” đầy đủ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, ông cũng đang xem xét những mục tiêu mà HLV Van Gaal đã nhắm tới trong thời gian qua, điển hình như Matt Hummels, Aymeric Laporte, Diego Godin hay Kevin Strootman. Ngoài ra còn phải kể tới quyết định mua đứt Radamel Falcao vào tháng 4 tới với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 43 triệu bảng.

Vấn đề chuyển nhượng của MU luôn là chủ để gây được rất nhiều sự chú ý, nhất là trong quãng thời gian 2 năm trở lại đây, sau khi HLV Ferguson tuyên bố nghỉ hưu và đội bóng quyết định thực hiện một cuộc thay máu toàn diện. Kể từ tháng 9/2013 tới giờ, Quỷ đỏ đã tiêu tốn 215 triệu bảng vào TTCN và nếu như khoản ngân sách cho mùa hè tới được thông qua, con số này có thể sẽ lên tới 350 triệu bảng, một con số khủng khiếp mà tới những CLB “tiêu hoang” nhất như Real Madrid cũng phải kiêng nể.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X