Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lại chuẩn bị cấp núi tiền cho Van Gaal mua sắm

Thứ Tư 06/04/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ De Telegraaf đưa tin, nếu tiếp tục dẫn dắt M.U ở mùa giải tới HLV Van Gaal sẽ được cấp 110 triệu euro để mua sắm cầu thủ.


Từ khi HLV Van Gaal tới Old Trafford, ông đã khiến Man Utd phải bỏ ra tới 250 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Tuy nhiên, kết quả thu về không tương xứng khi nửa đỏ thành Manchester trắng tay ở mùa giải trước. Mùa này, tình hình cũng không được cải thiện. Lúc này, M.U chỉ còn thi đấu tại FA Cup và Premier League, ở giải Ngoại hạng họ gần như không còn khả năng vô địch và cũng đang chật vật cạnh tranh vé dự Champions League. Như vậy, thầy trò HLV Van Gaal chỉ còn hy vọng vào FA Cup để cứu vãn một mùa giải trắng tay.
MU lai chuan bi cap nui tien cho HLV Van Gaal mua sam hinh anh
Tương lai HLV Louis van Gaal đang bị đặt dấu hỏi lớn
Lúc này tương lai HLV Van Gaal đang là vấn đề được bàn tán rất nhiều. Nhiều nguồn tin khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận với HLV Jose Mourinho và sẽ công bố bản hợp đồng này trước ngày 01/06. Trong khi đó cũng có nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ tôn trọng hợp đồng với vị chiến lược gia người Hà Lan, nhất là trong bối cảnh M.U đang ở rất gần với nhóm có vé dự Champions League mùa sau. Điều này đồng nghĩa với việc ông sẽ dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới.
Louis van Gaal và yếu điểm hậu vệ cánh
(Bongda24h.vn) – Những sự thay đổi người của HLV Louis van Gaal ở vị trí hậu vệ cánh của Manchester United luôn khiến cho người hâm mộ cảm thấy bực dọc và khó...
Theo tin từ tờ De Telegraaf, nếu HLV Van Gaal tiếp tục dẫn dắt M.U ở mùa giải tới thì chiến lược gia người Hà Lan sẽ được cấp ít nhất 100 triệu euro để mua sắm. Đây là số tiền tương đối lớn và mang tới cho đội bóng chủ sân Old Trafford không ít sự lựa chọn. Thế nhưng, nếu muốn mang về Old Trafford một ngôi sao, Van Gaal hẳn sẽ phải cân nhắc nhiều với số tiền này.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Nếu ở lại M.U, HLV Van Gaal sẽ được cấp 110 triệu euro để mua sắm
M.U cần một tiền đạo và một trung vệ đẳng cấp, Romelu Lukaku và John Stones của Everton là những mục tiêu hàng đầu. Nhưng để có bộ đôi này Quỷ đỏ sẽ phải chi tới 100 triệu euro. Như vậy là đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hết ngân sách mua sắm nếu đưa về hai cầu thủ này, trong khi đó họ vẫn cần bổ sung những vị trí khác. Đây sẽ là bài toán đau đầu cho “Tulip thép”. Từ khi tới M.U, kế hoạch mua bán của nhà cầm quân người Hà Lan đem lại hiệu quả rất thấp và ông sẽ phải thay đổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X