Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lại chơi tệ, Solskjaer vẫn bảo vệ Pogba

Thứ Tư 03/04/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định việc Pogba đột ngột mất phong độ trong thời gian gần đây không phải là vấn đề đáng lo ngại.
Pogba một lần nữa đã gây thất vọng khi Man United phải nhận trận thua 1-2 trước Wolves ở Premier League. Bàn thắng đầu tiên của McTominay cho Man United đã đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước tại Molineux.

Dẫu vậy, Diogo Jota đã gỡ hòa chỉ sau đó ít lâu. Sang hiệp hai, Man United làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng chiếc thẻ đỏ của Ashley Young đã thay đổi mọi thứ. Nhìn chung, MU vẫn kiểm soát được tình hình và không cho Wolves có nhiều cơ hội. Nhưng cú tạt bóng Joao Moutinho đã được Raul Jimenez tận dụng tốt để đánh đầu và sau đó khiến Smalling lúng túng phản lưới nhà.

MU lại chơi tệ, Solskjaer vẫn bảo vệ Pogba hình ảnh

MU lại chơi tệ, Solskjaer vẫn bảo vệ Pogba


Sau khi ghi 9 bàn trong 12 trận đầu tiên thời Solskjaer, Pogba giờ đã không thể lập công trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi về những khó khăn của Pogba trong thời gian gần đây, Solskjaer đã chia sẻ trong buổi họp báo: “Cậu ấy có thể dễ dàng có được một pha kiến tạo sau những tình huống phối hợp với Lukaku. Thật ra ghi bàn và kiến tạo cũng chỉ là những con số mà thôi.

Pogba làm việc chăm chỉ như mọi cầu thủ khác trong đội bóng. Nhưng trong một vài ngày, kết quả lại đến không như ý”.


Solskjaer cũng dành lời khen cho McTominay, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ tại sân Molineux. Sao trẻ người Scotland chưa thể nắm suất đá chính tại sân Old Trafford nhưng Solskjaer cho rằng anh có đủ những tố chất để có một sự nghiệp lâu dài trong màu áo MU.

“McTominay chưa bao giờ khiến chúng tôi thất vọng. Đây lại là một màn trình diễn tốt của cậu ấy. Sẽ không khó để thấy cậu ấy chơi nhiều trận cho Man United. Cậu ấy có tâm lý tốt, thể chất ấn tượng và có thể chơi ở nhiều vị trí.

Hôm nay cậu ấy đã chơi ở vị trí tốt nhất của mình. Nhưng cậu ấy có thể đá tiền vệ phòng ngự nữa. Tôi rất hài lòng với McTominay”.


Video tổng hợp trận đấu Wolves 2-1 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X