Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lại bị thách thức trong công cuộc thay thế De Gea

Chủ Nhật 09/08/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Frank de Boer của Ajax Amsterdam khẳng định có thể để thủ môn Jasper Cillessen ra đi, nhưng người đồng hương Louis Van Gaal sẽ phải đưa ra một lời đề nghị cực khủng.

Quỷ Đỏ đã không còn thiết tha giữ chân thủ môn David De Gea và chỉ còn chờ đợi phía Real Madrid nhượng bộ trả giá 30-35 triệu bảng đúng như mong muốn. Chuẩn bị mất đi ngôi sao sáng nhất trong 2 năm gần đây nhưng NHM cũng phần nào vơi bớt nỗi lo âu khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tân binh Sergio Romero trong trận MU vs Tottenham khai mạc Premier League.

MU lai bi thach thuc trong cong cuoc thay the De Gea hinh anh
Ajax Amsterdam chỉ nhả thủ môn Jasper Cillessen cho MU
nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng

Mặc dù vậy, HLV Louis Van Gaal từng thừa nhận rằng ông chỉ thực sự yên tâm khi có trong tay 3 cái tên cho vị trí trong khung gỗ. Ngoài Romero ra, Man Utd hiện tại chỉ còn chỗ cho tài năng trẻ Sam Johnstone, trong khi Victor Valdes và Ander Lindegaard có lẽ cũng sẽ sớm theo chân De Gea rời Old Trafford vì những lý do khác nhau. Vậy nên bên cạnh những mục tiêu tiền đạo hay trung vệ, Bông Tulip Thép đang theo đuổi cả học trò cũ Jasper Cillessen, thủ môn số một của Ajax Amsterdam và tuyển Hà Lan.

Mới đây thì phía Ajax đã lên tiếng về thương vụ MU mua Cillessen. Mặc dù HLV Frank de Boer đã bỏ ngỏ khả năng bán ngôi sao của mình nhưng có lẽ Quỷ Đỏ cũng chẳng vui lên nổi là bao. Cillessen được định giá rất cao, thậm chí ngang ngửa với De Gea (điều dĩ nhiên là vô lý) và bên cạnh đó, Ajax khẳng định vẫn rất cần thủ môn 26 tuổi cho mùa giải tới đây khi không thể tìm ra được sự thay thế xứng tầm.

“Trước mắt thì chúng tôi rất muốn giữ Cillessen ở lại Ajax bởi những sự thay thế hiện tại đã nằm ngoài tầm với (Maarten Stekelenburg sang Southampton, Wojciech Szczesny sang AS Roma, Michel Vorm không chịu rời Tottenham - GK). Kỳ chuyển nhượng hè 2015 sắp kết thúc và thật khó khăn để chiêu mộ một thủ môn chất lượng khác.”

“Dẫu sao thì vẫn có một cái giá cho Cillessen mà chúng tôi không thể từ chối. Man Utd sẽ phải bạo chi một số tiền lớn cho cậu ấy và trên hết cần nhanh chóng dứt điểm, tránh đắn đo suy nghĩ nhiều. Giá trị của Cillessen đã và đang tăng dần lên hàng tuần.”

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X