Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin mừng về chấn thương của Lukaku

Thứ Năm 05/10/2017 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, ông Roberto Martinez  HLV ĐT Bỉ đã có những thông tin cụ thể về tình hình chấn thương của tiền đạo Romelu Lukaku.


Trong lần được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Lukaku đã gặp một chấn thương mắt cá và chưa xác định được mức độ, cũng như khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu. Trên thực tế, ĐT Bỉ đã chính thức giành vé đến nước Nga vào năm sau, vì vậy sự vắng mặt của “Big Rom” không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng. Tuy nhiên, CLB chủ quản Man United lại đang ngồi trên đống lửa bởi thương tích của tân binh này.
 
Mới đây, HLV Roberto Martinez cho biết: “Chúng tôi sẽ có thông báo cuối cùng về chấn thương của Lukaku vào cuối tuần. Tôi nghĩ khả năng cậu ấy ra sân là rất nhỏ, nhưng toàn đội vẫn tiếp tục giữ hy vọng. Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra rất cẩn thận, và ĐT Bỉ cũng giữ liên lạc với Man United về vấn đề này. Vì vậy, họ có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ không để Lukaku phải thi đấu quá sức.”
 
MU nhan tin mung ve chan thuong cua Lukaku hinh anh
Lukaku đang gặp phải chấn thương mắt cá

Đây là một thông tin đáng mừng, bởi như HLV Martinez đã khẳng định, có thể ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò. Nhất là trong bối cảnh CLB chủ quản Man United đang gây sức ép lớn với lời tuyên bố của Jose Mourinho. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng ‘dằn mặt’: “Đó là trách nhiệm của họ. Tôi là một người chuyên nghiệp, vì vậy tôi sẽ không ra đó nói rằng họ phải làm như thế nào. Đó là trách nhiệm của Roberto Martinez.”
 
Mặc dù vậy, khả năng Lukaku sớm bình phục và đòi ra sân thi đấu là không hề nhỏ. Dù bị đau hay không, cầu thủ này cũng không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, trong bối cảnh phong độ của anh đang rất cao. Hơn nữa, Romelu Lukaku chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn của Bernard Voorhoof và Paul Van Himst – những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG Bỉ, vỏn vẹn 7 bàn để đạt được con số 31 bàn thắng.
 
Sau đợt tập trung vòng loại World Cup 2018, Romelu Lukaku (và cả Marouane Fellaini) sẽ trở lại M.U. Nửa đỏ thành Manchester sẽ có chuyển làm khách rất quan trọng đến sân của Liverpool vào cuối tuần sau, vì vậy họ cần Lukaku và Fellaini sung sức nhất có thể.
 
Kane và Lukaku: Ai khủng khiếp hơn?
Tiền đạo Harry Kane và Romelu Lukaku đều đang chơi tốt ở mùa giải này, cùng so sánh phong độ giữa hai cầu thủ này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X