Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lạc quan sẽ sớm có được James Maddison

Thứ Tư 23/10/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United xác định James Maddison là bản hợp đồng cần thiết với mình và sẽ khởi động lại thương vụ đầu năm 2020.

Bộ phận chuyển nhượng MU tự tin rằng sẽ có được tuyển thủ Anh trong tương lai cần.
 

MU muốn có Maddison


Công cuộc tái thiết MU vẫn đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiến hành. Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ mang về 3 tân binh đúng theo triết lý của thuyền trưởng đương nhiệm: trẻ trung, người bản địa và giàu khát khao.

MU lạc quan sẽ sớm có được James Maddison hình ảnh
James Maddison đang nổi như cồn tại Leicester

Lần lượt 3 cầu thủ thuộc Vương quốc Anh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire lần lượt cập bến sân Old Trafford. Trong đó, Maguire tới MU với giá 80 triệu bảng từ Leicester City, trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Sắp tới, mục tiêu của MU là tiếp tục “hút máu” Leicester. Cụ thể, họ muốn mang về Maddison để bổ sung chất sáng tạo cho tuyến giữa. Hiện tại, MU đang trông cả vào Paul Pogba trong việc tạo ra các cơ hội mà bản thân tuyển thủ Pháp cũng chưa chắc chắn về tương lai.

MU lạc quan sẽ sớm có được James Maddison hình ảnh 2
MU muốn nhanh chóng có được tiền vệ 23 tuổi


Tự tin sẽ hoàn tất


Mùa đông này, MU sẽ tiếp cận Leicester để mang về Maddison. Họ được người cũ Gary Pallister ủng hộ trong vụ áp-phe này. Theo cựu trung vệ lừng danh một thời, sự xuất hiện của Maddison có thể đưa MU lên một tầm cao mới.

Những người có trách nhiệm tại MU tự tin sẽ sớm sở hữu tiền vệ sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 11 tới. Họ muốn có Maddison ngay tháng 1 tới hoặc cùng lắm là ngay sau mùa 2019-20 để tránh mức giá bị đội lên trong trường hợp tuyển thủ Anh dự Euro 2020 và tỏa sáng.

Sau 9 lần ra sân ở mùa này cho Leicester, Maddison đóng góp 3 bàn cộng 2 kiến tạo. Anh góp công không nhỏ giúp đội bóng của Brendan Rodgers đứng thứ 3 với 7 điểm nhiều hơn MU.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X