Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê cho thấy Man United là người chơi hệ ngược dòng

Chủ Nhật 06/12/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một chiến thắng theo phong cách đi sau về trước, Man United của HLV Solskjaer đã chiếm lấy Top 4.

MU là vua ngược dòng của Premier League

Quỷ đỏ có thể sở hữu phong độ trồi sụt, nhưng không thể đùa khi chơi trên sân khách. Tính từ đầu mùa giải Premier League khi ‘được’ thi đấu xa nhà, Man United đá 5 trận thắng cả 5. Còn trên mọi mặt trận, họ duy trì chuỗi 9 chiến thắng trên sân khách – một con số vô cùng ấn tượng.
Nhưng đặc biệt hơn, 5 thắng lợi sân khách ở giải Ngoại hạng của MU đều đến trong tình thế lội ngược dòng. Mới nhất, họ thắng ngược 3-1 trước West Ham bằng những pha lập công của Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Man United là vua ngược dòng của Premier League hình ảnh

MU hạ gục West Ham trong tình thế bị dẫn trước


Trong 4 chuyến làm khách trước đó, MU ngược dòng 3-2 trước Southampton (thua trước 2-0), thắng Everton 3-1, Newcastle 4-1 và Brighton 3-2 (đều bị dẫn 1-0). Theo thống kê từ Opta, Quỷ đỏ đã giành tới 385 điểm khi bị dẫn trước, vượt qua con số 383 điểm của Tottenham và xác lập danh hiệu Vua ngược dòng.
Chia sẻ sau trận thắng này, HLV Solskjaer hài hước phát biểu: “West Ham là một đội bóng mạnh, họ cầm hoà Man City và Leicester. Tuần trước chúng tôi bị Southampton dẫn 2 bàn, nhưng hôm nay chỉ 1 thôi, vì vậy đó là một bước tiến lớn.”
Thống kê cho thấy Man United là người chơi hệ ngược dòng hình ảnh 2

Man United là vua ngược dòng của Premier League. Thống kê: Opta



Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.
Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 ngày 6/12): Qua rồi thời núp bóng
(23h30 ngày 6/12)Vào đêm nay, trận đại chiến thành London sẽ diễn ra với những thái cực trái ngược. Dưới đây là những nhận địnhm Tottenham vs Arsenal vòng 11...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X