Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U là đội tiêu tiền mạnh tay nhất châu Âu hè 2016

Thứ Tư 20/07/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong số các câu lạc bộ lớn nhất tại châu Âu, Manchester United đang là đội bóng "bạo chi" nhất tại thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016.

 
Theo thống kê của Gazzetta World,  M.U là đội chi tiêu mạnh tay nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 với con số 80 triệu euro. Từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay, M.U đã thực hiện thành công ba bản hợp đồng bom tấn gồm Mkhitaryan, Bailly và Ibrahimovic (riêng Ibra đến Old Trafford theo kiểu chuyển nhượng tự do).
 
MU la doi tieu tien manh tay nhat chau Au he 2016 hinh anh
Với những bản hợp đồng như Mkhitaryan, M.U đang là đội "bạo chi" nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Đứng ngay sau M.U về độ "chịu chi" là Chelsea với số tiền 78 triệu euro đã bỏ ra để đưa về Stamford Bridge với N’Golo Kante và Michy Batshuayi. Nếu tính thêm cả Man City, ba đội bóng đến từ Premier League đã chi tổng cộng 205 triệu euro. Đó là chưa kể Arsenal cũng như Liverpool cũng bổ sung lực lượng mạnh mẽ. 
 
Bên cạnh các đội bóng từ nước Anh, Bayern Munich cũng chi đậm để chiêu mộ Renato Sanches và Mats Hummels. Juventus cũng tăng cường lực lượng mạnh mẽ với  Medhi Benatia, Dani Alves và Miralem Pjanic nhưng đa phần là đi mượn và chuyển nhượng tự do nên không tốn quá nhiều tiền.
 
Barcelona cũng bổ sung hàng thủ bằng hai bản hợp đồng Umtiti và Digne với mức giá khoảng 50 triệu euro. Một loạt các đại gia khác tại châu Âu như Real Madrid, Paris Saint Germain, Dortmund hay Atletico Madrid đều chưa kích nổ "bom tấn" đáng chú ý nào trong hè này. 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X