Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU là đối thủ nguy hiểm nhất của Arsenal trong cuộc đua Top 4"

Thứ Sáu 25/01/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đánh giá cao MU ở cuộc đua Top 4 NHA, huyền thoại của Pháo thủ cho rằng Quỷ đỏ là đối thủ lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Ian Wright lo ngại MU sẽ vượt mặt Arsenal


Cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 đang diễn ra khốc liệt. Khi mà Liverpool và Man City đang tỏ ra quá mạnh, 2 vị trí còn lại trong Top 4 sẽ là sự cạnh tranh của MU, Arsenal, Chelsea và Tottenham. Ở thời điểm hiện tại, M.U và Arsenal đang cùng có 44 điểm, kém 3 điểm so với Chelsea, đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Ian Wright đánh giá cao MU ở cuộc đua Top 4 NHA hình ảnh

Ian Wright lo sợ phong độ cao của M.U


Với khoảng cách chỉ là 1 trận thắng, cuộc đua giành vé dự Champions League đang diễn ra khốc liệt. Chelsea và Tottenham đang có lợi thế về điểm số, song M.U và Arsenal đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Quỷ đỏ đã thắng 6 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có trận thắng 1-0 trước Spurs.

Khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford, M.U đang kém Top 4 đến 11 điểm. Tuy nhiên, 18 điểm tuyệt đối ở 6 vòng đấu gần nhất giúp khoảng cách chỉ được rút ngắn xuống còn 3 điểm. Ian Wright đánh giá cao MU ở cuộc đua Top 4 NHA, huyền thoại của Pháo thủ cho rằng Quỷ đỏ là đối thủ lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

“Arsenal không duy trì được sự ổn định, họ thua 0-1 trước West Ham sau đó thắng Chelsea 2-0. Còn với Chelsea, họ cũng xuất hiện những vấn đề. Tottenham đang xếp thứ 3 với 7 điểm nhiều hơn MU và Arsenal, song bão chấn thương có thể khiến họ gặp khó khăn”.

“M.U đang duy trì phong độ rất tốt. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại họ là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho một vị trí trong Top 4. Có lẽ đối thủ chính của Arsenal sẽ là Chelsea và Tottenham. Rõ ràng với những gì đang diễn ra, M.U  thật sự là mối nguy hiểm rất lớn dành cho Arsenal, Tottenham và Chelsea."

Video M.U 2-1 Brighton (Vòng 23 NHA 2018/19)
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X