Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U là đội chơi xấu nhất mùa này

Thứ Sáu 20/05/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thống kê mới nhất của Opta, Manchester United chính là đội bóng mắc nhiều lỗi nhất ở giải ngoại hạng Anh mùa vừa rồi, cùng với đó là số thẻ vàng nhiều nhất dựa trên những pha phạm lỗi.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Manchester United được cho là một trong những đội bóng có lối chơi nhàm chán bậc nhất với rất nhiều những đường chuyền ngắn và chuyền trở ngược lại phía sau. Thế nhưng ít người có thể nghĩ rằng họ lại là đội bóng phạm nhiều lỗi nhất cũng như là một trong những CLB ít bị phạm lỗi nhất. Cụ thể, theo thống kê của Opta, M.U đã phạm lỗi tổng cộng 473 lần trong mùa giải này, 57 lần trong số đó khiến họ phải nhận thẻ vàng. Đó đều là những con số lớn nhất so với 19 đội bóng còn lại. Đứng sau M.U lần lượt là Crystal Palace (470 lần), đối thủ của họ trong trận chung kết FA Cup tới đây, Watford (459) và Tottenham (453).
MU la doi choi xau nhat mua nay hinh anh
M.U là đội bóng phạm lỗi nhiều nhất tại Premier League 2015/16

Đội bóng phạm lỗi ít nhất là Everton với chỉ 316 lần, ngay trên họ là Arsenal, đội bóng được đánh giá là có lối chơi rất đẹp mắt với chỉ 350 lần. Đây cũng là hai đội bóng nhận ít thẻ vàng nhất từ những tình huống phạm lỗi, với chỉ 31 chiếc. Trong bảng xếp hạng Premier League dành cho những đội bóng bị phạm lỗi đá xấu nhiều nhất, M.U
đứng thứ 18 với 357 lần, chỉ nhiều hơn Leicester City (355) và Norwich (309). Chelsea (480), Swansea (452), West Ham (450) và Arsenal (432) là những đội bóng bị phạm lỗi nhiều nhất.

Ở đội hình của M.U hiện tại, không thiếu những cầu thủ có lối chơi “chặt chém”. Nếu như việc Schneiderlin, Smalling và Fellaini là những cầu thủ M.U phạm lỗi nhiều nhất không còn là bất ngờ, thì Martial, Herrera và Rooney cũng nằm trong top những người “xấu chơi” nhất chính là một điều thú vị, đặc biệt là trường hợp của Martial, cầu thủ phạm lỗi tới 40 lần chỉ qua 31 trận đấu.

Việc M.U chơi xấu bằng cách phạm lỗi nhiều có thể xuất phát từ một triết lý của Louis van Gaal, tức là họ muốn giành lại bóng nhanh nhất có thể ngay khi mất bóng, để đảm bảo quyền kiểm soát bóng vượt trội. Vì thế mà trong trường hợp họ không thể tranh chấp hợp lý, các cầu thủ sẵn sàng phạm lỗi để hạn chế khả năng phản công của đối thủ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X