Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU là đỉnh cao, Fernandes không cần tới Real Madrid hay Barcelona”

Thứ Tư 30/12/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố nhân Cristiano Giaretta tin rằng Bruno Fernandes đủ sức khoác áo những CLB lớn như Real Madrid, Barcelona hay Juventus với sự vươn lên thời gian qua.

Fernandes tỏa sáng ở MU

Bruno Fernandes bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình tại Ý trong màu áo Novara vào năm 2012. Anh chơi tại đây 1 năm trước khi gia nhập Sampdoria và sau đó là Udinese.

MU là đỉnh cao, Bruno Fernandes không cần tới Real hay Barca hình ảnh
Fernandes càng chơi càng hay ở MU

Fernandes hồi hương khoác áo Sporting Lisbon mùa hè năm 2017. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng khẳng định tầm vóc tại đây với sự đa dạng trong lối chơi, thường xuyên đặt dấu ấn vào các bàn thắng.

Fernandes nhận được nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu châu Âu và Man United cuối cùng đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh. Sau khi chi ra số tiền 55 triệu euro (50 triệu bảng), “Quỷ đỏ” đã có được cầu thủ 26 tuổi hồi tháng 1 năm nay.

Suốt 1 năm qua, MU chưa khi nào phải tiếc nuối về khoản đầu tư này. 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, Fernandes ghi được 26 bàn kèm 17 đường kiến tạo. Những màn trình diễn xuất sắc của anh giúp MU cải thiện thành tích trông thấy.

Cố nhân ca ngợi


Giám đốc thể thao của Watford, Giaretta là người đã trao hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho Fernandes tại Novara. Ông hết lời khen ngợi cầu thủ người Bồ Đào Nha khi đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu đồng thời khẳng định anh có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Bruno Fernandes trong tran ra mat MU gap Wolves
Cố nhân tin tiền vệ 26 tuổi có thể chơi tại bất cứ đâu

Khi được hỏi về tương lai của Fernandes, Giaretta nói với Calcio Mercato: “Đây là một chủ đề thú vị. Không cần phải nói cũng biết Fernandes sẽ ổn khi chơi tại Real Madrid, Barcelona hay Juventus.”

“Sự thật là Fernandes có thể đi bất cứ đâu, nhưng theo tôi, cậu ấy đã ở đỉnh cao. Cá nhân tôi tin rằng Manchester United và Premier League là đỉnh cao của sự nghiệp, là điểm đến chứ không phải nơi trung chuyển.”

“Tôi đã nghĩ về điều đó với tư cách là một cầu thủ và đến giờ vẫn tin như vậy với tư cách là một giám đốc thể thao, người muốn đưa Watford trở lại hạng đấu cao nhất càng sớm càng tốt.”

“Fernandes sẽ đưa ra lựa chọn của mình. Đó là một chàng trai thông minh và sẽ biết điều gì là tốt nhất cho mình.”

Cựu HLV trưởng Novara nói thêm về mối quan hệ với Fernandes. Giaretta tin rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha rồi sẽ giành những giải thưởng cá nhân hàng đầu: “Tôi theo dõi tin tức về Fernandes thường xuyên, thậm chí vài lần một tuần.”

“Fernandes có một nhân cách tuyệt vời cùng khao khát trở thành người giỏi nhất. Cậu ấy là người không bao giờ hài lòng với những gì mình có, luôn khiêm tốn và giàu quyết tâm. Fernandes không bao giờ nói ra, nhưng chúng ta có thể mường tượng về mục tiêu giành Quả bóng vàng của cậu ấy.”

“Kể từ khi gia nhập Manchester United, Fernandes đã có 45 lần ra sân và ghi được 26 bàn thắng, chưa kể các đường kiến tạo. Cậu ấy chơi vì các đồng đội của mình. Đó luôn là người đầy quyết đoán.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X