Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU là bến đỗ duy nhất của HLV Allegri"

Thứ Bảy 30/11/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của chuyên gia David Amoyal. Hiện HLV Solskjaer cũng đang gặp áp lực lớn ở sân Old Trafford.

Allegri chỉ đồng ý trở lại dẫn dắt MU


Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Astana. Ở mùa giải năm nay không ít trận đấu Man đỏ chơi dưới sức và phải nhận những thất bại, đến thời điểm hiện tại họ mới thắng có 4 trận sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Max Allegri dẫn dắt MU thay Solskjaer hình ảnh

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn


Vị trí thứ 9 trên BXH và ít hơn Top 4 khoảng cách 9 điểm khiến BLĐ MU không thể hài lòng, nhất là trong bối cảnh đội bóng chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Áp lực đang đè nặng lên vai ông thầy người Na Uy.

Trong thời gian gần đây, Ngoại hạng Anh chứng kiến rất nhiều những HLV hàng đầu bị sa thải, trong đó phải kể đến Unai Emery hay Pochettino. Nếu Solskjaer không thể giúp MU thi đấu khởi sắc, ông này có thể bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Nếu MU sa thải Solskjaer, những Allegri, Ancelotti hay Pochettino sẽ được nhắm tới. Trong một diễn biến mới nhất, Max Allegri dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của chuyên gia David Amoyal. 
 
HLV Max Allegri dẫn dắt MU thay Solskjaer hình ảnh 2

MU nhắm Allegri thay Solskjaer


“Massimiliano Allegri không có kế hoạch quay trở lại làm việc ở mùa giải năm nay, ông ấy chỉ trở lại cầm quân vào Hè năm tới. Tôi nghĩ nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị, ông ấy sẽ từ chối. Đội duy nhất có thể khiến Allegri trở lại là MU”.

“MU có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, họ có thể đáp ứng lương khủng cho Allegri. MU cũng sẵn sàng cung cấp nhiều tiền để ông ấy xây dựng lại đội bóng. Ngoài ra MU còn có một lịch sử hào hùng và đông đảo NHM trên khắp thế giới, đây cũng là một trong những lý do lôi kéo Allegri tới Old Trafford”.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, HLV Max Allegri dẫn dắt Arsenal là khả năng rất khó xảy ra, ông thầy người Italia cũng được cho là muốn dẫn dắt một CLB có vé khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X