Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22"

Thứ Ba 10/08/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao sức mạnh của MU. Ông cho rằng Man đỏ là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22.

Paul Merson đánh giá cao MU


Trong quá khứ, MU đã có 3 lần vô địch Champions League, gần nhất là năm 2008. Trong 12 mùa giải gần nhất Man đỏ có 2 lần vào chung kết và 3 lần vào tứ kết nhưng không thể lên ngôi vô địch. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đã có những bước tiến đáng kể.
 
MU được đánh giá cao ở C1 mùa giải 2021/22

MU được đánh giá cao ở C1 mùa giải 2021/22


Mùa giải vừa qua MU về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và chỉ chịu thua Villarreal trên chấm 11m ở trận chung kết Europa League. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu, Quỷ đỏ đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021. Theo đó họ đã chi 100 triệu bảng mua Varane và Sancho.

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao sức mạnh của MU. Ông cho rằng Man đỏ là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22. Ông nói với Sportskeeda:

Tôi nghĩ MU là một trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa tới. Họ đã không thể vượt qua vòng bảng mùa trước, nhưng lối đá hiện tại của MU phù hợp với Champions League hơn là Premier League. Họ là một trong những đội bóng phản công tốt nhất châu Âu”.

“MU có sự bổ sung của Jadon Sancho và Raphael Varane. Đó đều là những cầu thủ hàng đầu. Với sức trẻ của Sancho và kinh nghiệm của Varane, MU là đội bóng rất khó bị đánh bại. Họ đã trải qua gần 8 năm mà không vô địch Premier League hoặc Champions League, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó có thể thay đổi ở mùa giải năm nay”.

“Ngoài MU, PSG, Man City, Chelsea và Bayern Munich cũng là những đội bóng có khả năng vô địch C1 mùa giải 2021/22”. 
Jadon Sancho chính thức tập luyện cùng MUJadon Sancho chính thức tập luyện cùng MU
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã chính thức trở lại tập luyện cùng Man đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…
Giovanni Reyna tiết lộ trước khi rời Dortmund để gia nhập Man United vào mùa hè này, Jadon Sancho đã nói với anh rằng hãy thế vai mang áo số 7.
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
“Ben White tốt hơn Raphael Varane”“Ben White tốt hơn Raphael Varane”
Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem...
Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?
Tiền đạo Erling Haaland tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cho Dortmund, cầu thủ người Na Uy cũng thừa nhận mình được nhiều đội bóng lớn quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X