Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

MU ký xong hợp đồng với Ruud van Nistelrooy

Thứ Hai 08/07/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật về tình hình thương vụ Ruud van Nistelrooy trở lại MU ở Hè 2024.

Ruud van Nistelrooy đã trải qua 4 năm ở Nhà hát của những giấc mơ, ghi 150 bàn sau 217 trận. Anh đã gây ấn tượng trong hai năm dẫn dắt PSV, giúp câu lạc bộ giành được KNVB Cup vào năm 2023 với tỷ lệ thắng 65%. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với ban lãnh đạo và các cầu thủ PSV sau đó khiến Van Nistelrooy từ chức.

MU ky xong hop dong voi Ruud van Nistelrooy
MU ký xong hợp đồng với Ruud van Nistelrooy

Cựu tiền đạo người Hà Lan đã được MU xác định là một trong những trợ lý cho Erik ten Hag ở mùa giải tới. Cựu HLV PSV Eindhoven đang đàm phán với Quỷ đỏ để trở lại Old Trafford vào tháng trước. Và mới nhất, Romano cho hay: 

"Ruud van Nistelrooy, đã đến Manchester để ra mắt với tư cách là trợ lý huấn luyện viên mới của Man United. Câu chuyện độc quyền đã được xác nhận. Hợp đồng hai năm đã được ký kết, Van Nistelrooy và Rene Hake đều sẽ là thành viên mới của ban huấn luyện MU."

Sự trở lại của cầu thủ người Hà Lan chắc chắn sẽ được những người ủng hộ yêu thích, anh được cho là sẽ trợ giúp tích cực cho các tiền đạo của MU. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ở Hè năm nay.

Theo Sky Sports Italia, MU đã thông báo với Bologna rằng họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,7 triệu bảng Anh) của Joshua Zirkzee, người đã ghi 11 bàn thắng ở Serie A mùa giải trước và hiện đang cùng tuyển Hà Lan tham dự Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X