Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng với thần đồng 9 tuổi

Thứ Năm 02/08/2007 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, “Quỷ đỏ” thành Manchester đã ký hợp đồng với một thần đồng bóng đá 9 tuổi sau khi chứng kiến tài năng của cậu bé này qua một đĩa DVD.

Tài năng nhí, Rhain Davis

Cậu bé này có tên Rhain Davis. Ông nội của Rhain đã gửi một đoạn video ngắn quay cảnh cậu bé đang làm xiếc với trái bóng trong màu áo của Redlands United, một CLB ở Australia. Những pha biểu diễn kỹ thuật vượt trội của Rhain so với các bạn bè đồng trang lứa đã làm cho Sir Alex Ferguson vô cùng ấn tượng và HLV của Qủy Đỏ đã quyết định chiêu mộ thần đồng 9 tuổi này.

Tháng trước Rhian cùng với bố của mình là Mark đã chuyển đến Cheshire, gần kề với địa điểm tập luyện của Manchester United tại Carrington. Được biết cả mẹ và 2 em của cậu cũng sẽ chuyển đến đây để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho “quý tử” được thi đấu dưới màu áo của MU.

Hiện tại Rhain đang phải cạnh tranh khốc liệt để có được vị trí chính thức trong đội hình “mầm non” U12 của Manchester United. Sau một khoảng thời gian thử thách và tròn 12 tuổi, nếu hội đủ các điều kiện cần thiết, Rhain sẽ được cấp học bổng toàn phần tại lò đào tạo của Quỷ Đỏ.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X