Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ký hợp đồng với sao teen mang "dòng máu Liverpool"

Thứ Bảy 08/06/2013 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United vừa trao cho Jack Barmby, con trai của cựu tiền vệ Liverpool Nick Barmby, bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp tại Old Trafford. 

Jack Barmby trong màu áo của M.U
Jack Barmby trong màu áo của M.U

Jack Barmby năm nay 18 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo của M.U từ tháng 7 năm 2008. Quãng thời gian gắn bó tại đây đã giúp Jack tiến bộ rất nhiều và 4 lần được lựa chọn vào ĐT U-19 Anh.

Không giống như bố, Jack chơi ở vị trí tiền đạo và theo như miêu tả trên trang web chính thức của M.U thì cầu thủ này “là sự bổ sung ấn tượng cho Học viện đào tạo của đội bóng”.

Có thể CĐV của “Quỷ đỏ” chả thích thú với bản hợp đồng này bởi sự hiềm khích của hai đội bóng màu Đỏ của nước Anh. Thế nhưng, M.U có lý do để đưa ra sự lựa chọn của mình. Họ ca ngợi Jack có khả năng tạo nên sự khác biệt, là mối đe dọa thực sự dù chơi dạt ra bên cánh hay nơi vị trí trung tâm.

Mùa giải 2011/12, Jack dẫn đầu danh sách ghi bàn với 13 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, thành tích của Jack không được ấn tượng bằng bởi số lần ra sân ít hơn.

Với bản hợp đồng chuyên nghiệp mà M.U mới trao, Jack đang tràn đầy cơ hội phát triển sự nghiệp của mình. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp bước những tài năng trẻ của bóng đá Anh và hoàn toàn vượt qua cái bóng của ông bố Nick.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X