Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC có thêm hợp đồng mới

Thứ Ba 12/01/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB MU vừa chính thức thông báo, thủ môn Nathan Bishop đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

MU ký hợp đồng với Nathan Bishop


Vào tháng 1 năm ngoái, MU ký hợp đồng có thời hạn 2.5 năm với thủ môn Nathan Bishop từ CLB Southend. Cầu thủ sinh năm 1999 liên tục ghi điểm với màn trình diễn chói sáng ở các cấp độ trẻ. Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ thành này đã chính thức được MU gia hạn hợp đồng.
Thủ môn Nathan Bishop gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

MU gia hạn hợp đồng với Nathan Bishop


Trên trang chủ, MU thông báo giữ chân Nathan Bishop đến năm 2023, bản hợp đồng cho phép Quỷ đỏ được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Giới chuyên môn kỳ vọng, Bishop có thể nối bước các đàn anh như David de Gea, Sergio Romero hay Dean Henderson trở thành những thủ thành hàng đầu thế giới trong khung gỗ MU.

Sau khi ký hợp đồng mới cùng MU, cầu thủ 21 tuổi tỏ ra hạnh phúc, anh nói: "MU là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi rất vui khi được ở đây, việc được gia hạn hợp đồng là điều khó tin. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi sẽ nỗ lực để có hy vọng được ra sân trong màu áo đội 1".

Nhiều khả năng Sergio Romero sẽ rời MU ngay tháng 1 này, điều đó giúp cơ hội ra sân của Bishop là nhiều hơn. Với lịch thi đấu dày đặc, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tiến hành xoay tua đội hình và cầu thủ sinh năm 1999 hoàn toàn có cơ hội ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Tờ Mirror thì cho rằng MU có thể cho mượn Bishop ngay vào tháng 1 năm nay, qua đó giúp anh có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1, sau đó họ sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 18.
Rio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad DialloRio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad Diallo
Tiền vệ Amad Diallo sẽ chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, huyền thoại MU, Rio Ferdinand cũng chia sẻ về tài năng của cầu thủ này.
Burnley mất 4 cầu thủ trước trận gặp MUBurnley mất 4 cầu thủ trước trận gặp MU
Burnley vs MU trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo Daily Mail, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ vì Covid-19.
MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21
Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd và Liverpool chạm trán nhau ngay từ vòng 4 FA Cup mùa này.
Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá sáng 12/1: Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X