Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans

Thứ Hai 31/07/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU sẽ ký hợp đồng 1 năm với trung vệ Jonny Evans. HLV Erik ten Hag rất hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 35 tuổi.

Jonny Evans chia tay Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. Anh sau đó xin tập luyện nhờ ở MU trong thời gian tìm bến đỗ mới. Nhận thấy cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện tốt, MU đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với anh, hợp đồng sẽ đáo hạn trước khi mùa bóng 2023/2024 khởi tranh. 

HLV Erik ten Hag sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có giữ chân Evans hay không. Cầu thủ 35 tuổi đã có một vài màn trình diễn tốt trong những trận giao hữu của MU với Lyon và Wrexham. Ở trận đấu mới nhất của MU với Dortmund, Evans cũng vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Erik ten Hag rất hài lòng với những gì trung vệ người Bắc Ireland thể hiện.

 Jonny Evans

Jonny Evans được HLV Ten Hag đánh giá cao

 

Ông khen ngợi Evans trước báo giới: “Tôi nghĩ cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Evans truyền kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, những con số thống kê của Evans đều thuyết phục". Theo Metro, MU sẽ ký hợp đồng 1 năm với Evans, anh sẽ cùng đội bóng cũ chinh chiến ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa tới.

Nếu MU ký hợp đồng với Evans, Harry Maguire và Eric Bailly có thể sẽ phải rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Maguire hiện đang được Newcastle, West Ham và Tottenham quan tâm, trong đó một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha quan tâm Bailly.

HLV Jose Mourinho được cho là muốn tái hợp với Bailly ở Roma, nhưng đội bóng thủ đô Italia không muốn đáp ứng số tiền 15 triệu bảng mà MU yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X