Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng với Cole Palmer vào mùa Hè năm tới

Thứ Bảy 24/08/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã tiết lộ Manchester United sẽ ký hợp đồng với ngôi sao của Chelsea, Cole Palmer vào mùa Hè năm sau.

Vào thời điểm này năm ngoái, Cole Palmer đang phải chiến đấu để giành một suất trong đội hình Man City, nhưng giờ đây anh đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea và là một trong những ngôi sao của Premier League.

Cầu thủ 22 tuổi này đã có 41 lần ra sân cho câu lạc bộ thời thơ ấu Man City, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng Anh tới Stamford Bridge. Palmer không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới và có một mùa giải tuyệt vời cho Chelsea, anh sau đó được Gareth Southgate đưa vào đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Carragher du doan MU co the hoi mua Cole Palmer o He 2025

Carragher dự đoán MU có thể hỏi mua Cole Palmer ở Hè 2025

 

Cầu thủ sinh năm 2002 đã ghi được 25 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo trong 45 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên ở phía tây London, giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Chelsea tưởng thưởng cho Palmer bằng một bản hợp đồng đến năm 2033.

Tuy nhiên, liệu Palmer có còn ở lại Chelsea sau một thập kỷ nữa hay không vẫn còn là điều chưa biết, và Jamie Carragher tin rằng anh có thể rời đi ngay vào mùa hè năm sau nếu The Blues tiếp tục có một mùa giải tệ hại.

Cựu hậu vệ của Liverpool và đội tuyển Anh thậm chí còn thấy MU có động thái táo bạo để chiêu mộ Palmer nhằm giải quyết vấn đề ở cánh phải của họ. Ông nói: "Nếu Chelsea lại có một mùa giải tệ hại nữa, tôi nghĩ Palmer có thể sẽ nghĩ đến việc rời đi. 

Chúng ta đã nói trước đó về việc MU sẽ gặp vấn đề thực sự ở cánh phải.  Palmer là một fan hâm mộ lớn của MU, phải không? Nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp với Chelsea, MU có thể đến gặp Chelsea và hỏi mua Palmer. Bạn biết không, tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra. Đúng vậy, Cole Palmer sẽ đến MU”. 

Palmer bị đau trong chiến thắng của Chelsea trước Servette tại Europa Conference League vào đêm thứ 5, nhưng anh đủ khả năng để ra sân trước Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X