Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớn

Chủ Nhật 21/03/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể.

MU muốn giữ chân Luke Shaw


Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của HLV Solskjaer. Cầu thủ người Anh không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời.
MU sắp thưởng lớn cho hậu vệ Luke Shaw hình ảnh

MU muốn gia hạn hợp đồng với Luke Shaw


Mùa giải năm nay, Luke Shaw đã có 2 bàn và 7 kiến tạo. Góp công lớn giúp MU xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết FA Cup cũng như Europa League. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 25 tuổi đã được trở lại ĐT Anh.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, MU đang lên kế hoạch giữ chân cựu cầu thủ Southampton bằng một bản hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2023, Shaw đang nhận 100.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

MU muốn giữ chân Luke Shaw đến năm 2025, ở bản giao kèo mới mức lương của hậu vệ này có thể được tăng lên mức 180.000 bảng/tuần đến 200.000 bảng/tuần. Mức lương mới giúp anh gia nhập danh sách những ngôi sao hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

Nhiều khả năng Luke Shaw sẽ đồng ý ký hợp đồng mới với MU. Mới đây, đích thân cầu thủ người Anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1995 muốn thi đấu ở Old Trafford lâu nhất có thể, anh cũng muốn cùng MU giành những danh hiệu.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở tứ kết FA Cup. Mục tiêu của Luke Shaw và các đồng đội chắc chắn là chiến thắng để có mặt ở vòng bán kết.
HLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắngHLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắng
HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình của tiền đạo Marcus Rashford, ông khẳng định cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận tứ kết với Leicester trên sân King Power.
Haaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tínhHaaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tính
Erling Braut Haaland tiếp tục tỏa sáng với cú đúp nhưng những nỗ lực của anh cũng chỉ có thể giúp Dortmund giành 1 điểm trước FC Koln.
Chơi thiếu người từ phút ... 12, Bayern vẫn đè bẹp StuttgartChơi thiếu người từ phút ... 12, Bayern vẫn đè bẹp Stuttgart
Đá thiếu người do chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Alphonso Davies từ phút 12 nhưng Bayern Munich vẫn có chiến thắng đậm trước Stuttgart trong ngày Robert...
Cảm thấy không được tôn trọng, công thần quyết tuyệt tình với MUCảm thấy không được tôn trọng, công thần quyết tuyệt tình với MU
Trung vệ Eric Bailly quyết rời MU ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 sau khi cảm thấy mình không còn được tôn trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X