Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Scott McTominay, MU giữ chân thêm một trụ cột?

Thứ Năm 25/06/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được SunSport đăng tải, MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Fred, người chơi nổi bật ở mùa giải năm nay.

MU lên kế hoạch giữ chân Fred


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Fred không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer. Mùa giải năm nay, cựu sao Shakhtar Donetsk chơi bóng cực kỳ ấn tượng, anh có hơn 30 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Sau Scott McTominay, MU giữ chân thêm tiền vệ Fred hình ảnh

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fred


Fred thi đấu tự tin và hiệu quả. Anh làm rất tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ. Theo tiết lộ từ SunSport, đội chủ sân Old Trafford cũng đã chuẩn bị sẵn một phần thưởng hậu hĩnh cho sự hồi sinh của Fred. Cụ thể, họ chuẩn bị trao cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Fred với MU vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, Quỷ đỏ dự định thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 gia hạn thêm 2 năm, tức đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của Fred sẽ được tăng từ 100.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần.

Một nguồn tin thân cận từ MU nói với SunSport: "Chúng tôi đang đàm phán với Fred về một bản hợp đồng mới. Không có nghi ngờ gì về khả năng của Fred, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Fred cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy rất biết ơn Solskjaer. Chúng tôi tự tin vào việc có thể thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới".

Với sự trở lại của Paul Pogba, cùng phong độ cao của Scott McTominay, Fred hay Matic, HLV Solskjaer đang sở hữu rất nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trước đó, MU cũng đã thuyết phục thành công McTominay ký hợp đồng mới.

Sau De Gea, Solskjaer chỉ ra thêm 2 sao MU đạt đẳng cấp thế giới
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Man United có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và ông mới nêu 2 ví dụ.
Những điều rút ra sau trận thắng nhàn của Man United: Phát kiến mới của Ole
Trên sân nhà, đoàn quân Quỷ đỏ đã dễ dàng hạ gục đối phương 3-0 nhờ cú hattrick của Martial. Dưới đây là những điểm nhấn trận MU vs Sheffield vòng 31 giải...
Chelsea đã chính thức liên hệ hỏi mua “hàng hot” Kai Havertz?
Frank Lampard tiết lộ rằng ông coi ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz là một cầu thủ hàng đầu.
Dàn sao MU cảnh báo đối thủ về song tấu Pogba - Bruno Fernandes
Martial và Matic đã đồng loạt lên tiếng cảnh báo các đối thủ về cặp tiền vệ Pogba – Bruno Fernandes của MU sau khi Quỷ đỏ dễ dàng vượt qua Sheffield United với...
MU thắng tưng bừng Sheffield, Solskjaer mơ vượt mặt cả Chelsea
HLV Solskjaer cảnh báo các đối thủ rằng Man United sẽ còn thể hiện mạnh mẽ hơn nữa và mục tiêu của đội bóng là vị trí thứ 3 sau khi đánh bại Sheffield United...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X