Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thay Chevrolet

Thứ Sáu 19/03/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Man United sẽ không còn logo Chevrolet vào mùa giải tiếp theo, bởi họ đã ký hợp đồng với công ty công nghệ TeamViewer.

MU ký hợp đồng 237 triệu bảng

 

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã ký thoả thuận với công ty công nghệ TeamViewer của Đức. Bản hợp đồng sẽ kéo dài trong 5 năm trị giá 237 triệu bảng, tương đương 47 triệu bảng/năm. 


Đây là bản hợp đồng tài trợ cao kỷ lục thế giới, ngang bằng với Barca và Rakuten (cũng 47 triệu bảng/năm). Phía Man United tin rằng đây là hợp đồng tốt nhất có thể trong tình hình dịch bệnh. 

Man United ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với TeamViewer hình ảnh

Man United ký hợp đồng 237 triệu bảng với TeamViewer


Điều này đồng nghĩa, logo trước ngực của Bruno Fernandes và các đồng đội trong mùa giải sau sẽ không còn là Chevrolet quen thuộc, mà thay bằng TeamViewer. Bên cạnh logo áo đấu, Quỷ đỏ cũng đang tìm kiếm nhà tài trợ mới cho tổ hợp Carrington, cũng như áo tập. Hiện nay, AON là đơn vị tài trợ sân tập và dụng cụ thể thao, nhưng hợp đồng sắp đáo hạn.


Vui mừng với vụ thương thảo mới nhất này, GĐĐH CLB Richard Arnold cho biết: “Man United vô cùng tự hào khi thiết lập mối quan hệ với một trong những công ty phần mềm thú vị nhất toàn cầu. Chúng tôi rất mong được hợp tác với TeamViewer để hiện thực hoá tầm nhìn của CLB, xây dựng những kết nối thông minh hơn giữa mọi người và doanh nghiệp.”

Man United ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với TeamViewer hình ảnh

Chiếc áo đấu dự kiến của Man United mùa tới với logo TeamViewer

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X