Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ký gấp cựu sao Chelsea

Thứ Bảy 26/08/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương của Luke Shaw, MU đang đàm phán để ký hợp đồng với Ryan Bertrand theo dạng chuyển nhượng tự do

HLV Erik ten Hag đang gặp khó khăn ở  vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw và Tyrell Malacia đều bị chấn thương. Diogo Dalot dự kiến sẽ tạm thời ra sân ở cánh trái, trong khi Alvaro Fernandez cũng là một lựa chọn khác, mặc dù cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa ra sân lần nào cho MU.

Thị trường chuyển nhượng vẫn đang hoạt động, và khi được hỏi về khả năng mua thêm hậu vệ trái trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại, HLV Erik ten Hag cho biết: “Nếu có cơ hội điều đó có thể xảy ra. Nhưng đó phải là người chơi phù hợp. Nếu không, chúng tôi phải tìm cách giải quyết vấn đề từ đội hình hiện tại”.

Theo Daily Express, MU đang cân nhắc xem có nên ký một hợp đồng ngắn hạn để giải quyết vấn đề ở vị trí hậu vệ trái hay không và đang nhắm đến Ryan Bertrand. Cầu thủ 34 tuổi, người đã vô địch Champions League, FA Cup và Europa League cùng Chelsea, hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Leicester. 

MU dang dam phan de ky hop dong voi Ryan Bertrand

MU đang đàm phán để ký hợp đồng với Ryan Bertrand

MU đã có cuộc đàm phán ban đầu với đại diện của Bertrand về khả năng chuyển đến Old Trafford. Quỷ đỏ dự kiến sẽ ký hợp đồng 1 năm với hậu vệ này, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương khoảng 80.000 bảng/tuần.

Ryan Bertrand dù đã trải qua thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng anh được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, anh có thể là giải pháp chữa cháy chất lượng cho nửa đỏ thành Manchester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X