Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với ‘trò cưng’ Mourinho

Thứ Ba 17/03/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Nemanja Matic.

Thay vì ra đi ngay hè này, cựu cầu thủ Chelsea sẽ ở lại sân Old Trafford cho tới năm 2021.

Theo dự kiến, Nemanja Matic sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè. Nhưng Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản mở rộng nó thêm 1 năm. Với việc Paul Pogba và Scott McTominay bị chấn thương phần lớn mùa giải, Matic đã có cơ hội thi đấu.
MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Nemanja Matic hình ảnh
Matic thăng tiến đáng kể thời gian qua

Cầu thủ 31 tuổi đã chơi hay hơn nhiều dự kiến, là mắt xích quan trọng giúp MU sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League với chỉ 3 điểm kém hơn Chelsea. Hồi đầu tháng, HLV Solskjaer đã xác nhận các cuộc đàm phán với Matic rất sáng sủa

Về phần Matic, anh dành trọn niềm tin cho ông thầy đương nhiệm dù MU trải qua giai đoạn đầu không như ý. Anh nói với Sky Sports: “Tất nhiên, mỗi ngày Solskjaer đều có cải thiện, chắc chắn. Ông ấy sẽ có thêm kinh nghiệm và sẽ ngày một tốt hơn.”

“Solskjaer là một HLV tốt hơn nhiều so với 1 năm trước theo quan điểm của tôi. Bởi vì lúc này ông ấy đã biết tất cả các cầu thủ, biết chính xác những gì cần làm trước trận đấu và tôi nghĩ rằng vai trò của ông ấy là rất quan trọng.”

Matic đã tới MU từ Chelsea vào năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Tuyển thủ Serbia đá chính thường xuyên dưới thời HLV người Bồ Đào Nha và trong giai đoạn phong độ đi xuống, có tin thầy trò họ tái ngộ.

Tuy nhiên, Matic đã cải thiện phong độ và cũng thay đổi luôn tương lai của mình. Giờ đây, sức mạnh của anh và sự bền bỉ của Fred là sự bổ sung tốt cho chất sáng tạo từ tân binh Bruno Fernandes. Những trận vừa qua, hàng tiền vệ MU hoạt động rất ổn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X