Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU kích hoạt điều khoản giữ chân Rashford đến năm 2021

Thứ Tư 20/03/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU kích hoạt điều khoản giữ chân Marcus Rashford đến năm 2021 vào cuối tháng này, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

MU giữ chân Rashford đến năm 2021


Mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford là một trong những cái tên chơi xuất sắc nhất trong đội hình của M.U. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 9 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ở Champions League anh cũng có 2 pha lập công.
 
MU kích hoạt điều khoản giữ chân Marcus Rashford đến năm 2021 hình ảnh

 Marcus Rashford đang chơi rất tốt


Số 10 đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành. Tiền đạo người Anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể tiếp tục trưởng thành trong tương lai.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Rashford đang được nhiều CLB lớn theo đuổi. Juventus và Real Madrid đang quan tâm sao trẻ của M.U. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng mới với ngôi sao của mình. Hiện bản giao kèo cũ giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2020, Man đỏ muốn ký hợp đồng thêm 3 năm với tiền đạo người Anh.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang bị ngừng trệ bởi những mâu thuẫn về mức lương. Rashford đang muốn hưởng lương tới 250.000 bảng/tuần, bằng những gì Lukaku đang hưởng. Tuy nhiên, M.U chỉ chấp nhận tăng lương cho anh từ 70.000 bảng/tuần lên tối đa 190.000 bảng/tuần, bằng mức lương mà Martial và Luke Shaw đang nhận.
 
M.U vs PSG Rashford da pen thanh cong

M.U sắp kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Rashford


Trong một diễn biến mới nhất, MU kích hoạt điều khoản giữ chân Marcus Rashford đến năm 2021 vào cuối tháng này, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Trong hợp đồng đã ký với Rashford, M.U được phép tự kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo này. MU cũng giữ chân Andreas Pereira đến năm 2020, Quỷ đỏ cũng sắp kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người Brazil. 

Trước đó, M.U cũng dùng cách này để giữ De Gea ở lại Old Trafford đến Hè 2020. Sau khi kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với Rashford, M.U sẽ có nhiều thời gian hơn để thuyết phục tiền đạo này ký hợp đồng dài hạn. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X